P&G cam kết thúc đẩy bình đẳng giới

Vừa qua, tại hội nghị cấp cao #WeSeeEqual thường niên lần thứ ba được diễn ra tại Singapore, tập đoàn Procter & Gamble (P&G) đã đưa ra những tuyên bố mới nhằm thúc đẩy bình đẳng giới trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. 

P&G cam kết thúc đẩy bình đẳng giới

Theo đó, P&G cam kết thúc đẩy các chương trình giáo dục kiến thức vệ sinh tuổi dậy thì cho hơn 30 triệu trẻ em gái vị thành niên tại Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, thông qua chương trình “Hỗ trợ các em gái đến trường - Keeping Girls in School" của nhãn hàng băng vệ sinh Always và Whisper trong vòng ba năm tới.

Ngoài ra, P&G cam kết dành ngân sách tổng cộng 200 triệu USD cho việc hợp tác với các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại khu vực trước năm 2025.

Nhân dịp này, P&G cũng ra mắt Chương trình "Sẻ Chia Chăm sóc - Share the Care", là chính sách nghỉ thai sản dành cho các bậc cha mẹ mới sinh con.

Theo đó, tất cả các bậc cha mẹ mới sinh con sẽ được hưởng tối thiểu 8 tuần nghỉ phép có lương, cộng thêm 6 tuần nghỉ phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh. Công ty cam kết đạt mức cân bằng giới tính 50-50 trong đội ngũ quản lý tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi vào cuối năm 2022.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đại diện Vinamilk ủng hộ 500 triệu đồng cho Hội Bệnh nhân nghèo TPHCM

Hơn 1.200 bệnh nhân nghèo đã được Vinamilk hỗ trợ phẫu thuật tim và mắt

Hơn 1.200 ca mổ tim và mổ mắt đã được Vinamilk phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM hỗ trợ với tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng. Chương trình này được triển khai từ năm 1995 đến nay và đã góp phần mang đến cơ hội chữa trị, sống khỏe mạnh cho các bệnh nhân nghèo, nhất là những nhiều trẻ em trên cả nước.

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Chương trình bình ổn thị trường

Phát triển nền nông nghiệp bền vững

Tốc độ tăng trưởng toàn ngành nông nghiệp trong 5 năm ước đạt 2,62%/năm; tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản trên 190 tỷ USD, riêng năm 2020 đạt hơn 41 tỷ USD. Để trở thành cường quốc xuất khẩu nông nghiệp, thời gian tới, Bộ NN-PTNT tập trung tháo gỡ các điểm nghẽn, nút thắt nhằm thúc đẩy phát triển, cơ cấu lại ngành từ tổ chức lại sản xuất theo chuỗi và cơ cấu lại sản xuất, tập trung phát triển công nghiệp chế biến và mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản.

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL. 

Quy hoạch kiến trúc