Theo đó, P&G cam kết thúc đẩy các chương trình giáo dục kiến thức vệ sinh tuổi dậy thì cho hơn 30 triệu trẻ em gái vị thành niên tại Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, thông qua chương trình “Hỗ trợ các em gái đến trường - Keeping Girls in School" của nhãn hàng băng vệ sinh Always và Whisper trong vòng ba năm tới.
Ngoài ra, P&G cam kết dành ngân sách tổng cộng 200 triệu USD cho việc hợp tác với các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại khu vực trước năm 2025.
Nhân dịp này, P&G cũng ra mắt Chương trình "Sẻ Chia Chăm sóc - Share the Care", là chính sách nghỉ thai sản dành cho các bậc cha mẹ mới sinh con.
Theo đó, tất cả các bậc cha mẹ mới sinh con sẽ được hưởng tối thiểu 8 tuần nghỉ phép có lương, cộng thêm 6 tuần nghỉ phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh. Công ty cam kết đạt mức cân bằng giới tính 50-50 trong đội ngũ quản lý tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi vào cuối năm 2022.
Các tin, bài viết khác
-
Long An đẩy mạnh thực hiện 3 chương trình đột phá, 3 công trình trọng điểm
-
Trẻ trung Long Khánh
-
Xây dựng Long Khánh là thành phố phát triển đa cực
-
Đồng Nai: Đảm bảo an toàn tại các nút giao thông trọng điểm
-
Vũng Tàu tăng tốc phát triển du lịch
-
Long An phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
-
Bỏ làm ăn kiểu tự phát
-
30 năm vươn mình, “thay da đổi thịt”
-
Sóc Trăng mời gọi đầu tư 39 dự án trọng điểm
-
Kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng