Theo đó, P&G cam kết thúc đẩy các chương trình giáo dục kiến thức vệ sinh tuổi dậy thì cho hơn 30 triệu trẻ em gái vị thành niên tại Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, thông qua chương trình “Hỗ trợ các em gái đến trường - Keeping Girls in School" của nhãn hàng băng vệ sinh Always và Whisper trong vòng ba năm tới.
Ngoài ra, P&G cam kết dành ngân sách tổng cộng 200 triệu USD cho việc hợp tác với các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại khu vực trước năm 2025.
Nhân dịp này, P&G cũng ra mắt Chương trình "Sẻ Chia Chăm sóc - Share the Care", là chính sách nghỉ thai sản dành cho các bậc cha mẹ mới sinh con.
Theo đó, tất cả các bậc cha mẹ mới sinh con sẽ được hưởng tối thiểu 8 tuần nghỉ phép có lương, cộng thêm 6 tuần nghỉ phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh. Công ty cam kết đạt mức cân bằng giới tính 50-50 trong đội ngũ quản lý tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi vào cuối năm 2022.
Các tin, bài viết khác
-
FPT Long Châu bắt đầu thực hiện chương trình “Long Châu Sẻ Chia”
-
AEON Việt Nam tiếp tục hành trình “Giáo dục bền vững cho thế hệ tương lai”
-
Ấn tượng chuyến bay EK2021 trong hành trình tiêm chủng của UAE
-
Mạng xã hội “hot” với chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc“
-
Tổng Công ty Becamex IDC trao tặng 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
-
Potatoes USA tổ chức chương trình Hội thảo Người tiêu dùng
-
Chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”
-
Vinasun Taxi tặng 2.000 liều vaccine Covid-19
-
Những chiếc khẩu trang nhỏ bé từ Việt Nam đã tới Mỹ, châu Âu, cùng chung tay chống dịch bệnh từ ngày đầu tiên
-
Vinamilk đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời cho 12 trang trại bò sữa