Phân khu The Link – Sun Riverside Village dự báo chiếm lĩnh thị trường

Sở hữu chung lợi thế của một BĐS ven sông nằm ngay trung tâm đô thị, The Link – phân khu đắc địa bậc nhất trong khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village còn chiếm trọn “spotlight” khi trở thành tâm điểm kết nối trong và ngoài dự án.

Tọa độ “cận thị – cận giang – cận lộ”

Nếu như Sun Riverside Village đã tạo cơn sốt trên thị trường nhờ vị trí đặc biệt, thì The Link lại là phân khu “hot nhất” với địa thế trải dài, một mặt giáp sông Đơ, ba mặt còn lại giáp các đại lộ huyết mạch, đối diện tổ hợp Sun World - khu vui chơi giải trí đầu tiên và quy mô bậc nhất khu vực Bắc Trung bộ. Lấy tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” để soi chiếu thì The Link hội đủ cả ba lợi thế.

Phân khu The Link – Sun Riverside Village dự báo chiếm lĩnh thị trường ảnh 1 Phân khu The Link ôm trọn đại lộ Nam Sông Mã và đối diện công viên Sun World. Ảnh phối cảnh minh họa
Nhờ vị trí nằm trên hai giao lộ kết nối giữa đại lộ Nam Sông Mã, đường bộ ven biển, tuyến Tây Sầm Sơn 3 – Tây Sầm Sơn 5, The Link tiện lợi đón dòng khách giao thương đến Sầm Sơn. Cư dân, du khách dễ dàng kết nối với trung tâm TP Thanh Hóa (chỉ cách 20 phút lái xe) cũng như các trung tâm du lịch khác trong và ngoài tỉnh.

Tới đây, khi tuyến cao tốc Bắc - Nam đi qua Thanh Hoá hoàn thành, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village sẽ rút ngắn chỉ còn khoảng hơn 90 phút. Khi đó, tại tọa độ “lợi đủ đường”, những biệt thự second home ven sông và shophouse tại The Link sẽ trở thành điểm hẹn hoàn hảo cho du khách tới Sầm Sơn nghỉ dưỡng, ăn uống, tiêu dùng.

Không chỉ vậy, theo tổng thể bức tranh giao thông thành phố biển Sầm Sơn mở rộng về phía Tây, The Link nằm đúng tọa độ quan trọng khi tuyến đường bộ ven biển trị giá hàng nghìn tỷ đồng được quy hoạch chạy qua phân khu. Trong tương lai gần, The Link chính là giao điểm kết nối Sầm Sơn với các tỉnh thành ven biển lân cận, tạo nên tọa độ du lịch, giao thương theo chiều dọc xuyên suốt dải bờ biển xứ Thanh.

The Link là điểm hẹn lý tưởng của các trải nghiệm đa dạng: lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí. Ảnh phối cảnh minh họa
Giới chuyên gia nhận định rằng, với hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng du lịch đang được triển khai đồng bộ, cấp tập tại Sầm Sơn, dự báo thành phố biển sẽ đón lượng khách lên tới 10 triệu lượt mỗi năm trong tương lai gần. Song song với đó, nhìn vào thành công tại Quảng Ninh, Phú Quốc - sự bảo chứng từ “người khai mở” Sun Group đối với các vùng đất du lịch, mang tới sự phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch, hoạt động trải nghiệm vui chơi giải trí mới, chắc chắn thành phố biển Sầm Sơn sẽ sớm thăng hạng trên bản đồ du lịch cả nước.

Lợi thế kết nối, tối ưu khả năng sinh lời

Đúng như tên gọi – The Link không chỉ kết nối cư dân và du khách với thế giới bên ngoài, mà sự sắp xếp, bố cục bên trong nội khu cũng cho thấy tính kết nối giữa bình yên và sôi động, giữa nghỉ dưỡng thư thái và thương mại sầm uất.

Biệt thự The Link được thổi hồn phong cách kiến trúc Tân thuộc địa Tây Ban Nha. Ảnh phối cảnh minh họa
Sát bên sông, nhìn ra các phân khu khác của Sun Riverside Village, dãy biệt thự mặt sông của The Link mang tới tầm nhìn đắt giá bao quát cảnh quan yên bình, thoáng đạt hiếm có. Trong khi đó, những căn biệt thự hướng công viên lại ôm trọn không gian xanh mát thư thái cùng sự kết nối các hoạt động cộng đồng của công viên kề cận. Những căn biệt thự theo phong cách Tân thuộc địa Tây Ban Nha tại The Link như được “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu săn tìm những căn second-home đúng nghĩa, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của chủ nhân, vừa thu hút dòng khách đổ về tổ hợp công viên Sun World và quảng trường biển Sầm Sơn kề cận.

Với thiết kế mặt bằng hoàn hảo, shophouse tại The Link đã giải bài toán đa công năng một cách hiệu quả. Shophouse mặt đại lộ đón khách du lịch ngay tại cửa ngõ hệ sinh thái Sun Group tại Sầm Sơn. Shophouse kề cận công viên nội khu và clubhouse lại có ưu thế đón khách nghỉ dưỡng, vui chơi tại The Link, phù hợp với những mô hình kinh doanh cần tầm nhìn đẹp như café, nhà hàng, lưu trú... Còn shophouse Art Deco đa sắc màu tại dãy trung tâm phân khu sẽ là điểm hẹn gặp gỡ, kết nối “must come” dù là cư dân hay khách nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, tổ hợp 4 công viên nội khu cùng clubhouse được thiết kế đặc biệt sẽ tạo điểm nhấn tại khu vực lõi của phân khu The Link. Đây sẽ là tâm điểm của các hoạt động vui chơi, lễ hội sôi động đóng vai trò kết nối dãy biệt thự nghỉ dưỡng và dãy shophouse.

Một mặt giáp đại lộ, một mặt liền kề công viên tại lõi phân khu, shophouse tại The Link phù hợp với đa dạng nhu cầu kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa
Từ The Link, du khách cũng dễ dàng di chuyển tới hệ sinh thái du lịch của Sun Group tại Sầm Sơn. 

Đầu tiên là tổ hợp công viên giải trí Sun World, dự kiến sẽ đi vào vận hành cuối năm 2022. Kề cận đó là khu đô thị Sun Grand Boulevard với trục cảnh quan lễ hội sôi động, quảng trường biển sức chứa lên tới 10.000 người – nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch quy mô. Cuối tháng 4 này, lễ hội chào mùa du lịch hè với các tiết mục nghệ thuật và màn bắn pháo hoa tưng bừng cũng sẽ được tổ chức ngay quảng trường biển.

Theo nhà phát triển bất động sản Sun Property, ngay trong những tháng đầu năm 2022, có tới 90% sản phẩm tại The Link giới thiệu ra thị trường đã được đặt chỗ. Nhiều nhà đầu tư đang tiếp tục săn lùng BĐS phân khu này bởi tiềm năng tăng giá và sinh lợi bền vững dù để ở hay đầu tư kinh doanh.

Trong thực tế, BĐS đắc địa tại các đô thị ven sông đang ngày càng tăng giá theo cấp số nhân. Thống kê của Hiệp hội bất động sản quốc tế, BĐS tại các thành phố như Miami, giá trị gia tăng có thể dao động từ 35% đến 105%. Tại Việt Nam, mức giá bình quân thường từ 50-80% và đang có xu hướng ngày càng cao hơn do quỹ đất khan hiếm.

“Vị trí của The Link là bảo chứng cho sự tăng trưởng giá trị BĐS, cũng như thành công của kinh doanh thương mại. Đây chính là “món hời” cho những nhà đầu tư có tầm nhìn”, anh Minh Quân, nhà đầu tư đến từ Hà Nội khẳng định.

Tin cùng chuyên mục