Ra mắt Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City

Tập đoàn Danh Khôi và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức hợp tác phát triển Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sôi động mới của thị trường La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước.
Ra mắt Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City

Với mong muốn kiến tạo một công trình biểu tượng xứng tầm tại một vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế xã hội, Tập đoàn Danh Khôi đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án phức hợp, kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành tâm điểm Thương Mại – Dịch vụ - Du lịch biển hàng đầu tại La Gi, Bình Thuận.

Dự án sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương và làm sôi động thêm thị trường bất động sản tại khu vực này.

Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City có quy mô 43.4ha với mật độ xây dựng 36,6%, 1071 nhà phố thương mại biển, 67 biệt thự, 70 shophouse biển…

Dự án tọa lạc tại vị trí vàng của thị xã La Gi, ngay trung tâm giao thương tấp nập nhất khu vực phía Nam của miền Trung, có vị thế vô cùng thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại, du lịch. Phía Đông giáp Cảng cá La Gi, phía Tây và phía Nam giáp biển Đông; Phía Bắc giáp đường Bến Chương Dương và khu dân cư sầm uất.

Đặc biệt, với 2 mặt giáp biển, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City được ví như “viên ngọc trai” đắt giá, luôn tỏa sáng và tràn đầy vượng khí, giúp nâng tầm giá trị trải nghiệm và nghỉ dưỡng của cư dân.

Bên cạnh đó, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City nằm giữa vùng du lịch trọng điểm của du lịch phía Nam gồm TPHCM - Đà Lạt - Vũng Tàu - Phan Thiết và tọa lạc ngay vị trí trung tâm của tuyến đường trục Đông - Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam bộ và Tây Nguyên.

Địa thế vàng của dự án được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao vì thuận tiện đa kết nối, giúp dự án có khả năng tăng giá bền vững. Được định hướng trở thành Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển cao cấp, Lagi New City tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, nhà trẻ, trường học,… Tất cả mang đến không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí toàn diện cho du khách và người dân “thành phố tương lai” La Gi. Ngoài ra, dự án còn liền kề các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như Cảng biển La Gi, chợ cá, siêu thị…

Tin cùng chuyên mục