SABIC mang nguồn nước sạch an toàn đến các trường học tại Nghệ An

SABIC, công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực hóa chất, vừa ủng hộ 422 triệu đồng (tương đương 20.000 USD) cho hệ thống lọc nước tại 13 trường học, đảm bảo hơn 7.300 người được tiếp cận với nguồn nước uống an toàn. Đây là khoản hỗ trợ dành cho các trường học ở tỉnh Nghệ An nơi đang phải chịu sự thiếu hụt về nước sạch.
Đại diện công ty SABIC trao khoản ủng hộ 20.000 USD cho các hệ thống lọc nước 13 trường học tại Nghệ An
Đại diện công ty SABIC trao khoản ủng hộ 20.000 USD cho các hệ thống lọc nước 13 trường học tại Nghệ An

Phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, SABIC đã giúp các trường học nâng cao mức vệ sinh cộng đồng và nguồn cung nước sạch. SABIC đã giữ vững cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ các cộng đồng tại Việt Nam, phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc, đặc biệt trong việc đảm bảo giáo dục hòa nhập, bình đẳng và thúc đẩy cơ hội học tập trọn đời cho tất cả mọi người. 

Theo Bà Vũ Thị Bích Ngọc Tổng giám đốc SABIC Việt Nam: “Doanh nghiệp rất vui được hợp tác cùng với các trường học, các tổ chức phi lợi nhuận có cùng chí hướng và cộng đồng trong các dự án đem lại các tác động lâu dài. SABIC sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các khách hàng và cộng đồng trong khu vực để cùng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và xây dựng một ngày mai tươi sáng hơn".

 


Tin cùng chuyên mục