Sân bay Tân Sơn Nhất đạt 6 giải thưởng về dịch vụ mặt đất

Ngày 16-4, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) - Chi nhánh sân bay Tân Sơn Nhất đã đón nhận hang loạt giải thưởng lớn của các hãng hàng không quốc tế trong khu vực Đông Nam Á.

VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc giành được 6 giải thưởng từ các hãng hàng không quốc tế gồm: giải thưởng an toàn trong khai thác mặt đất - “ZERO ACCIDENT/ INCIDENT FOR YEAR 2017”, giải đảm bảo chỉ số đúng giờ - “ON-TIME PERFORMANCE 2017” do Hãng Malaysia Airlines bình chọn; giải xếp hạng 1/13 sân bay về chất lượng dịch vụ dịch vụ mặt đất do hãng hàng không 4 sao Hồng Kông Airlines bình chọn. Ngoài ra, VIAGS xếp hạng 4/20 các sân bay hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á do Hãng Cathay Pacific Airways,  xếp hạng 3/58 sân bay toàn cầu mà Malaysia Airlines có đường bay khai thác đến về chất lượng dịch vụ.

Sân bay Tân Sơn Nhất đạt 6 giải thưởng về dịch vụ mặt đất ảnh 1 Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận giải thưởng

Theo đại diện các hãng hàng không quốc tế, việc giành hàng loạt giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ mặt đất của VIAGS Tân Sơn Nhất chỉ trong một thời gian ngắn đã tạo kỷ lục, đưa đơn vị này vào tốp đầu về cung ứng dịch vụ mặt đất sân bay trong khu vực Đông Nam Á và cả châu Á.

Trưởng Hãng Malaysia Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất Lê Thị Thanh Hà cho biết, VIAGS Tân Sơn Nhất là đơn vị đầu tiên từ khi Malaysia Airlines mở đường bay đến Việt Nam đạt được một lúc 3 giải thưởng lớn. Đây là vinh dự tiếp nối của VIAGS Tân Sơn Nhất sau thành công đạt hàng loạt các giải thưởng lớn uy tín như: “Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao” từ hãng hàng không Cathay Pacific Airways, 2 năm liên tiếp 2016, 2017 đạt giải “Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á” từ hãng hàng không Korean Air. Chỉ tính riêng quý I/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã liên tiếp xuất sắc đạt được 6 giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực, quyết tâm không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung. 

Tin cùng chuyên mục