SATRA có thêm sản phẩm sơ chế

SGGP
Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) vừa khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 134, cũng là cửa hàng Satrafoods thứ 9 tại quận Tân Phú, TPHCM. 
Tân Phú cũng là quận có số lượng cửa hàng Satrafoods nhiều nhất tại TPHCM. 
Trước đó, SATRA cũng đã khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 130 tại số 471A Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Đây là cửa hàng thứ 7 của SATRA tại quận Bình Tân. Vào các ngày 21, 24 và 26-7, SATRA cũng khai trương 3 cửa hàng Satrafoods tại số 140-142 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận; 65 đường số 11, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức và 2/89 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12. Như vậy, tính đến nay, SATRA đã đưa vào hoạt động tổng cộng 134 cửa hàng Satrafoods (trong đó có 10 cửa hàng tại Cần Thơ).
SATRA có thêm sản phẩm sơ chế ảnh 1 Sản phẩm tươi sống và chế biến tại các cửa hàng Satrafoods rất được ưa chuộng
Theo đại diện lãnh đạo SATRA, tiếp tục với chiến lược hướng đến sự tiện lợi cho bà nội trợ và an toàn trong mỗi bữa ăn của từng gia đình, bên cạnh việc mở rộng mạng lưới cửa hàng, SATRA luôn đặc biệt quan tâm đến việc đa dạng hàng hóa và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua nhiều chương trình liên kết với các địa phương và nhà sản xuất. Việc liên kết trực tiếp này giúp SATRA tìm được nhiều nguồn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và giá thành hợp lý. 
Theo ghi nhận tại các cửa hàng, sản phẩm tươi sống và chế biến như thịt heo 100% theo tiêu chuẩn VietGAP và thịt gà, thịt bò của Vissan; các loại rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGAP do các hợp tác xã của tỉnh Long An cung cấp, các loại trái cây nội địa là đặc sản của Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp; trái cây do SATRA nhập khẩu chính ngạch như cherry Mỹ, táo Pháp, táo New Zealand, lê Hà Lan, lê Hàn Quốc… bày bán tại hệ thống và rất được khách hàng ưa chuộng.
Nhằm gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng, thời gian gần đây, SATRA vừa đưa thêm dòng sản phẩm thực phẩm sơ chế, tẩm ướp do Xí nghiệp Chế biến rau củ quả SATRA thực hiện, vào kinh doanh tại các siêu thị và chuỗi cửa hàng Satrafoods như cá kho tộ, thịt kho tộ, cá muối sả ớt, canh chua, canh bí đỏ… Các sản phẩm này đều bảo đảm các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

SỸ MINH

Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Chương trình bình ổn thị trường

Chủ động ứng phó với phòng vệ thương mại

Các biện pháp phòng vệ thương mại (PVTM) là một thực tế phổ biến trên thế giới, trong bối cảnh tự do hóa thương mại mà doanh nghiệp (DN) sớm hay muộn cũng sẽ phải đối diện. Đây là thông tin đưa ra tại hội thảo “Hiệp định Thương mại tự do và biện pháp phòng vệ thương mại: Cơ hội và thách thức đối với DN Việt Nam” tổ chức ngày 27-11 tại TPHCM.

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL. 

Quy hoạch kiến trúc

TPHCM hoàn thiện quy hoạch kiến trúc đô thị

TPHCM hiện chưa có Chương trình Phát triển đô thị đến năm 2025 để làm cơ sở phân loại đô thị theo Nghị quyết 1210/2016/UBTVQH13. Nguyên do, Chương trình Phát triển đô thị TPHCM chủ yếu dựa trên Quy hoạch chung xây dựng TPHCM đến năm 2025, nhưng Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung này đang được rà soát, điều chỉnh.