Nhờ thực hiện tốt công tác chủ động hàng hóa cho bình ổn thị trường, tại TPHCM suốt thời gian qua không có sự biến động đột biến về giá, giúp người dân yên tâm mua sắm, nhất là trong các dịp lễ, tết.
Hiện đang vào cao điểm mua sắm tết của người dân. Nhiều hệ thống bán lẻ tăng nguồn cung hàng hóa trên các quầy kệ, áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đồng thời giữ bình ổn giá thị trường.
Sau một năm gián đoạn vì khó khăn chung, Chợ hoa xuân Bình Điền 2023 tại khu Thương mại Bình Điền (đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, quận 8, TPHCM) đã trở lại trong một diện mạo khởi sắc hơn với chủ đề "Xuân An vui – Xuân Thịnh vượng".
Chợ hoa xuân Bình Điền được tổ chức tại Khu Thương mại Bình Điền (đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, quận 8, TPHCM) thu hút nhiều nhà vườn đến từ Đồng Tháp, Bến Tre và TPHCM... tham gia, giới thiệu các loại hoa mới như cúc cam lửa, cúc pha lê... phục vụ nhu cầu thưởng lãm của người dân TPHCM dịp tết Nguyên Đán Quý Mão 2023
Tổng giá trị hàng hóa lương thực thực phẩm hệ thống bán lẻ SATRA dự trữ cho 2 tháng (trước và sau Tết Quý Mão năm 2023) ước khoảng 500 tỷ đồng, tăng 10% so với Tết Nhâm Dần 2022.
Tết là văn hóa truyền thống của người Việt, là dịp để gắn kết tình thân gia đình, là dịp để các doanh nghiệp quan tâm, thể hiện tình cảm của mình với đối tác, với nhân viên bằng những hộp quà tết, giỏ quà tết thiết thực và đầy ý nghĩa.
Hơn 3.000 mặt hàng thuộc Hệ thống Bán lẻ SATRA được giảm giá lên đến 72% cùng nhiều hình thức khuyến mại khác như: tặng kèm sản phẩm, mua hàng giá tốt, nhận voucher mua hàng gia dụng… để hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm Shopping Season đợt 2 năm 2022 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa xuân”.
Đồng chí Hà Ngọc Sơn, Trưởng phòng Phòng Quản lý xuất nhập khẩu, Sở Công thương được điều động đến nhận công tác tại Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên (SATRA)
Với thương hiệu nhãn hàng riêng (NHR) của mình, các nhà bán lẻ xây dựng kênh sản phẩm chất lượng nhưng giá phải chăng nhằm thu hút lượng khách hàng trong nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường. Thông qua đó, hình ảnh của thương hiệu cũng được phổ rộng hơn bằng các sản phẩm uy tín và độc quyền. Chính vì thế, NHR vẫn đang được các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển một cách tích cực, đặc biệt trong xu thế tiêu dùng tiết kiệm.
Được thành lập vào ngày 2-11-1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (gọi tắt là SATRA) đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, trở thành tập đoàn kinh tế hoạt động theo mô hình công ty mẹ, công ty con, kinh doanh đa ngành nghề, hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực thương mại – dịch vụ.
Ngày 29-9, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (SATRA) tổ chức lễ khánh thành cửa hàng thứ 9 tại TP Cần Thơ. Cừa hàng có khoảng 2.500 mặt hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày của người dân.
Hệ thống bán lẻ SATRA bao gồm Satramart siêu thị Sài Gòn, Satramart siêu thị Phạm Hùng, Satramart siêu thị Củ Chi cùng chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (Satrafoods) tại TPHCM và TP Cần Thơ đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại “Quà tặng tưng bừng – Mừng lễ lớn”.
Phòng Phát triển Sản phẩm thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) phối hợp với Công ty Cổ phần Nông sản Hoa Nắng vừa cho ra mắt thêm dòng sản phẩm gạo ST25 được sản xuất trên vùng đất luân canh giữa nuôi tôm và trồng lúa để phục vụ người tiêu dùng.
Đồng chí Trương Vĩnh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV được Thành ủy TPHCM tiếp nhận, bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM.
Livestream “Dân hỏi - Thành phố trả lời” với chủ đề: "Mua sắm an toàn trong điều kiện bình thường mới" hôm nay 3-12 có khách mời gồm: Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương, BS Lê Hồng Nga - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM và bà Phạm Thi Vân - Trưởng ban Quản lý Hệ thống bán lẻ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) sẽ trả lời những băn khoăn, thắc mắc của người dân về các vấn đề liên quan.
Hưởng ứng chương trình “Khuyến mại tập trung năm 2021” từ ngày 15-11 đến ngày 31-12-2021 do Sở Công thương TPHCM tổ chức, Hệ thống bán lẻ Satra thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên, triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho toàn hệ thống cùng nhiều chương trình khuyến mại áp dụng riêng tại các siêu thị Satramart, chuỗi các cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods, cụ thể như sau:
Kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (Satra) (2-11-1995 – 2-11-2021), Hệ thống bán lẻ Satra (bao gồm Satramart Siêu thị Sài Gòn, Satramart Siêu thị Phạm Hùng, Satramart Siêu thị Củ Chi cùng chuỗi 186 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TPHCM và 8 cửa hàng tại TP Cần Thơ) tổ chức chương trình khuyến mại “Sinh nhật Satra - Mua là có quà” với nhiều chương trình hấp dẫn như sau: