Shopee và JCB công bố hợp tác chiến lược

Hai thương hiệu châu Á sẽ cùng cung cấp nền tảng thương mại điện tử chất lượng và dịch vụ thanh toán cho thị trường Đông Nam Á.
Shopee và JCB công bố hợp tác chiến lược
Shopee và JCB công bố hợp tác chiến lược
Sự hợp tác này sẽ bắt đầu tại thị trường Indonesia, Thái Lan và Việt Nam vào tháng 7-2020, tiếp đến là thị trường Singapore và Philippines vào những tháng kế tiếp. JCB sẽ mang đến các ưu đãi giảm giá cả năm, chương trình khuyến mãi theo mùa cùng với phương thức thanh toán an toàn và bảo mật cho người dùng. Shopee cũng sẽ quảng bá những gian hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ JCB.
Shopee và JCB công bố hợp tác chiến lược ảnh 1
Tại Việt Nam, từ nay đến hết ngày 31-3-2021, người dùng mua sắm trên Shopee và lựa chọn phương thức thanh toán bằng thẻ JCB sẽ nhận được chương trình ưu đãi giảm 15% tối đa lên tới 200.000 VNĐ, áp dụng cho các hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ vào mỗi chủ nhật hàng tuần. Và ưu đãi lên đến 250.000 VNĐ khi thực hiện các giao dịch trực tuyến tối thiểu 1.500.000 VNĐ vào các ngày ưu đãi đặc biệt trong chương trình.

Theo một báo cáo chung của Google, Temasek và Bain & Company cho thấy, nền kinh tế trực tuyến Đông Nam Á đã có bước tăng vọt lên tới 100 tỷ đô la vào năm 2019, nhiều hơn gấp 3 lần trong bốn năm qua. Nền kinh tế trực tuyến của khu vực này cũng được dự đoán sẽ tăng trưởng lên đến 300 tỷ đô la vào năm 2025. Báo cáo cũng ước tính rằng 150 triệu người Đông Nam Á đã mua hoặc bán trực tuyến, tăng gấp 3 lần từ năm 2015.

Terence Pang, Giám đốc điều hành, Shopee, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành một đối tác kinh doanh chiến lược của JCB. Là thương hiệu phát triển trong khu vực, Shopee và JCB đều cam kết nỗ lực hỗ trợ cho thị trường và các doanh nghiệp Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục củng cố hệ sinh thái của chúng tôi, hỗ trợ các thương hiệu và người bán tại Đông Nam Á tiếp cận cơ hội phát triển tại thị trường thương mại điện tử. Bên cạnh đó, người mua hàng ngoài việc có thêm một phương thức thanh toán an toàn, họ còn nhận được các chương trình khuyến mãi đi kèm. Điều này đã trở nên quan trọng hơn trong giai đoạn bình thường mới này khi thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, và chúng ta cần có khả năng đáp ứng sự đa dạng trong thói quen và sở thích của người dùng. Chúng tôi tin rằng JCB sẽ mang đến những giá trị gia tăng cho hệ sinh thái của chúng tôi và cùng mong muốn thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực Đông Nam Á.

Tin cùng chuyên mục