Sony giới thiệu chiến dịch “Ready for PlayStation 5”

Chiến dịch này được khởi động nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc TV phù hợp, tối ưu hóa trải nghiệm chơi game đỉnh cao trên hệ máy console PlayStation 5 – thiết bị chơi game thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Sony giới thiệu chiến dịch “Ready for PlayStation 5”

Sony giới thiệu chiến dịch “Ready for PlayStation 5”

Dòng sản phẩm TV BRAVIA chủ chốt thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” với sự đồng hành của Sony Interactive Entertainment (SIE) là hai TV sẽ nâng tầm trải nghiệm chơi game trên hệ máy PlayStation 5 chính là X9000H 4K HDR Full Array LED và Z8H 8K HDR Full Array LED. 

Điểm nhấn của hai mẫu TV thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” là khả năng trình diễn hình ảnh độ phân giải cao với mức độ chi tiết tối đa. X9000H có thể tái hiện hình ảnh 4K cùng tốc độ khung hình lên đến 120 fps và độ trễ đầu vào (input lag) cực thấp chỉ 7.2ms. Trong khi đó, Z8H mang đến trải nghiệm hình ảnh đồ họa 8K và hỗ trợ chơi game siêu mượt ở độ phân giải 4K 120 fps. 

Sony giới thiệu chiến dịch 'Ready for PlayStation 5' ảnh 1 X9000H
Những mẫu TV thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” còn tối ưu hóa trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn cho người dùng với thiết lập BRAVIA Game Mode, cho phép chơi game trên PlayStation 5 với độ trễ thấp, có thể đánh thức và điều khiển cả TV cùng PlayStation 5 qua công nghệ DualSense với remote TV. 
Sony giới thiệu chiến dịch 'Ready for PlayStation 5' ảnh 2  Z8H 
Sony cùng với sự đồng hành của SIE, sẽ không ngừng mang đến những trải nghiệm chơi game đẳng cấp dành riêng trên hệ máy chơi game PlayStation trên toàn cầu với triết lý “One Sony”. 

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sự hiện diện của Base tại Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ rút ngắn khoảng cách từ các đơn vị triển khai công nghệ

Base.vn mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Base.vn chính thức khai trương văn phòng tại Đà Nẵng, rút ngắn khoảng cách địa lý đến cộng đồng doanh nghiệp miền Trung, hướng tới đẩy nhanh quá trình triển khai chuyển đổi số tại khu vực này, đồng thời thể hiện sự cam kết của Base trong việc thực hiện sứ mệnh chuyển đổi số cho hơn 800.000 SMEs Việt Nam.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

15km và những khoảnh khắc quanh thác Dray Sap, Dray Nur

Nhân dịp nhóm bạn rủ đi Đắk Lắk leo núi và vì đây là môn yêu thích nên tôi quyết định tham gia. Vậy là lên đường. Khi chúng tôi đang khởi động, chuẩn bị cho hành trình khám phá những cung đường rừng thì sự cố xảy ra, cơ quan chức năng thông báo khu vực mà chúng tôi sắp trải nghiệm đang chuẩn bị đón đoàn khảo sát quốc tế… Vậy là “quay đầu xe”,  phương án “chữa cháy” được đưa ra: về thác Dray Sap - Dray Nur…