Thanh Hóa: Nữ sinh bị hành hung, bắt quỳ gối giữa sân trường

Chiều 14-9, ông Lê Bá Nghị, Hiệu trưởng Trường THCS Lương Trung (huyện Bá Thước, Thanh Hóa) cho biết, nhà trường đang phối hợp với địa phương và đơn vị liên quan làm rõ sự việc học sinh bị hành hung, bắt quỳ gối ngay tại sân trường.

Trước đó, sáng 14-9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip dài khoảng 1 phút 30 giây với nội dung “Con tôi đi học THCS Lương Trung bị người ngoài vào đánh mọi người cho hướng xử lý ạ”.

Thanh Hóa: Nữ sinh bị hành hung, bắt quỳ gối giữa sân trường ảnh 1 Nữ sinh bị hành hung, bắt quỳ gối giữa sân trường. Ảnh cắt từ clip

Nội dung đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh được bạn chở xe đạp điện vào sân trường, liền đó bị một nam thanh niên túm tóc kéo lại và tát 2 cái vào mặt. Nam thanh niên này còn gọi một nữ sinh trong trường lại lại tát vào mặt nữ sinh này 3 cái, sau đó người này tát thêm một cái vào mặt và bắt nữ sinh quỳ gối xuống sân trường xin lỗi. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ông Lê Bá Nghị cho biết, theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 13-9. Khi đó, em Cao Th.Tr. (học sinh lớp 7A) bị bạn là Bùi P.T. (lớp 7B) và anh trai Bùi V.N. hành hung. Nguyên nhân do trước đó hai nữ sinh có xích mích, mẫu thuẫn.

Ông Nghị cho biết thêm, nhà trường đã mời học sinh liên quan và phụ huynh đến làm việc, viết bản tường trình, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục huyện, UBND xã và Công an xã Lương Trung.

Tin cùng chuyên mục