The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới

The Galleria Residence, (giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm) được phát triển bởi SonKim Land, vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra vào ngày 2-12-2019 tại London.

Đây là năm thứ hai liên tiếp SonKim Land được vinh danh tại giải thưởng danh giá này, tiếp tục nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế.

Tiếp nối thành công tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương hồi tháng 5, SonKim Land tiếp tục được đề cử tại hạng mục “Apartment/ Condominium Asia Pacific” (Dự án Căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương) và đại diện cho Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương tham dự lễ trao giải tại London.

Với dạnh hiệu “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới”, The Galleria Residence đã gây ấn tượng với ban giám khảo bởi kiến trúc độc đáo, giàu nghệ thuật, cảnh quan tuyệt đẹp cùng với vị trí đắc địa cũng như mang tới trải nghiệm sống bền vững cho cư dân nơi đây.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc của SonKim Land chia sẻ, “Chiến thắng hai năm liên tiếp tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế không chỉ là thành tựu lớn mà còn phản ánh những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của chúng tôi trong thị trường bất động sản cao cấp. The Galleria Residence là một kiệt tác được tạo ra bởi các đơn vị tư vấn, nhà thầu sáng tạo, giàu nhiệt tình và cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất”.

The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới ảnh 2
Nằm ngay trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm, The Galleria Residence bao gồm 3 tòa tháp với 12 tầng, 456 căn hộ ở và 30 lô văn phòng và thương mại dịch vụ.

The Galleria Residence là giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm, được bao quanh bởi các công trình biểu tượng mới của thành phố và tiện ích công cộng, và là nơi hội tụ của các xu hướng văn hóa, nghệ thuật, công nghệ và giải trí tại TPHCM, Việt Nam.

The Galleria Residence được truyền cảm hứng từ Trung tâm Hội nghị Thành phố, Nhà hát Opera, Quảng trường trung tâm và Công viên bờ sông, được thiết kế để trở thành một không gian sống hiện đại và đầy màu sắc nghệ thuật.

Tiện nghi đa dạng của The Galleria Residences như vườn điêu khắc, hồ bơi vô cực dài 50m, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi nổi, chòi massage thủy lực, hồ bơi trẻ em, khu tắm tráng, sân chơi ngoài trời, phòng tập gym, mang đến sự tiện lợi và và thoải mái cho những cư dân nơi đây.

The International Property Award, Giải thưởng Bất động sản Quốc tế là giải thưởng nổi tiếng thế giới, nơi tôn vinh những thành tích cao nhất của các công ty hoạt động trong tất cả các lĩnh vực của ngành bất động sản. Một hội đồng giám khảo gồm hơn 80 chuyên gia đã nghiên cứu và đánh giá hàng ngàn ứng viên từ 115 quốc gia, tập trung vào thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, tính độc đáo và cam kết. Giải thưởng Bất động sản Quốc tế đang ở năm thứ 27, vinh danh các dự án tốt nhất và các chuyên gia giỏi nhất trong ngành trên toàn thế giới, bao gồm các khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và Ả Rập, châu Âu, Hoa Kỳ và châu Mỹ, cũng như Vương quốc Anh.

Tin cùng chuyên mục