Hỗ trợ các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Lớn (Quy Nhơn)

Hỗ trợ các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Lớn (Quy Nhơn)
Hỗ trợ các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Lớn (Quy Nhơn)

Hỗ trợ các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Lớn (Quy Nhơn)

Hỗ trợ các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Lớn (Quy Nhơn) ảnh 1

Để hỗ trợ các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Lớn (Quy Nhơn, Bình Định), đại diện Ban lãnh đạo Công ty Bảo hiểm quốc tế Mỹ – AIA Việt Nam đã tới thăm và tặng quà trị giá trên 60 triệu đồng (ảnh).

Bà Nguyễn Thị Linh Đan, Giám đốc Marketing AIA Việt Nam, bày tỏ sự cảm thông và hy vọng các tiểu thương sớm khôi phục kinh doanh và ổn định cuộc sống.

Việc hỗ trợ các tiểu thương trong vụ cháy chợ Lớn là một hoạt động của AIA Việt Nam trong các chương trình hỗ trợ nạn nhân bị thiên tai, hỏa hoạn và những người có hoàn cảnh khó khăn.

T.Anh

Công ty Kinh đô ủng hộ 600 triệu đồng giúp người nghèo

Công ty cổ phần Kinh Đô vừa đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do thành tích xuất sắc trong lao động sáng tạo và có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội.

Cùng với việc đón nhận huân chương, 60 cá nhân và tập thể của công ty cũng được tuyên dương, nhận bằng khen của UBND và Sở Công nghiệp TPHCM. Nhân dịp này, Kinh Đô đã trao 600 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của UBMTTQ và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM.

T.Hùng

VTB nhận bằng khen của UBND TPHCM

Công ty cổ phần Điện tử Tân Bình (VTB) vừa được UBND TPHCM tặng bằng khen về thành tích nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng VN chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn và có nhiều đóng góp trong công tác từ thiện xã hội, chăm lo cho cộng đồng.

Nhân dịp đầu năm 2007, công đoàn công ty đã ủng hộ 15 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) - nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong cơn bão số 9 vừa qua - và đóng góp Quỹ Vì người nghèo tại phường 9 quận Phú Nhuận.

T.Hùng

Bảo Minh tham gia bảo hiểm công trình thủy điện An Khe Kanat

Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh vừa ký hợp đồng bảo hiểm công trình thuỷ điện An Khe Kanat với Ban quản lý dự án Thuỷ điện 7 (thuộc EVN). Toàn bộ dự án do các công ty bảo hiểm phi nhân thọ trong nước đồng bảo hiểm.

Với 40% mức trách nhiệm, Bảo Minh đã trở thành nhà bảo hiểm chính, kế đến là Bảo Việt 30%, PVIC 20% còn lại là GIC với 10% mức trách nhiệm. Hợp đồng này đã đem về 8 tỷ đồng doanh thu cho Bảo Minh.

Được biết, Nhà máy Thủy điện An Khê Kanat được xây dựng tại tỉnh Gia Lai thuộc vùng cao nguyên Tây Nguyên. Dự án có tổng vốn đầu tư 242,3 triệu USD (sẽ hoàn thành vào năm 2009), tổng công suất thiết kế là 173 MW, hàng năm sẽ phát điện 685 triệu kWh, mang lại lợi ích 450 tỷ đồng mỗi năm.

X.Quyền

Kymdan khuyến mãi nhân dịp khai trương showroom tại Hà Nội

Ngày 2-1-2007, Chi nhánh Hà Nội của Công ty CP Cao su Sài Gòn - Kymdan đã khai trương một showroom mới tại số 449 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy quận Long Biên TP Hà Nội. Nhân dịp này, Kymdan đã tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua 1 tấm nệm được tặng 1 gối Premium; khách hàng mua giường xếp di động, salon miếng (đủ bộ) được tặng 1 gối Premium; khách hàng mua giường gỗ, salon được tặng 2 gối Premium.

T.Tiên

BIDV & HSBC đoạt giải thưởng về phát hành trái phiếu

FinanceAsia - một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về xuất bản các ấn phẩm tài chính ngân hàng vừa trao giải thưởng “Giao dịch phát hành trái phiếu bằng đồng nội tệ tốt nhất năm 2006” cho Ngân hàng Đầu tư - Phát triển Việt Nam (BIDV) với thành tích giao dịch phát hành trái phiếu dài hạn tăng vốn cấp 2 bằng Việt Nam đồng.

Trong giao dịch này, HSBC đóng vai trò nhà tư vấn xếp hạng tín dụng, đồng thu xếp phát hành và đồng ghi sổ. Theo FinanceAsia, tập đoàn này trao giải thưởng cho giao dịch phát hành trái phiếu lần này của BIDV vì tầm ảnh hưởng mang tính phát triển đối với thị trường vốn nội địa rất có tiềm năng trong việc thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

T.Tiên

Tin cùng chuyên mục