Tìm thấy thi thể hai vợ chồng nhảy kênh Tàu Hủ mất tích

Sau một ngày mất tích, thi thể hai vợ chồng nhảy kênh Tàu Hủ đã được tìm thấy vào sáng ngày 28-2. Lực lượng chức năng đã vớt hai thi thể lên bờ, tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.
Lực lượng chức năng đưa hai thi thể lên bờ phục vụ việc điều tra
Lực lượng chức năng đưa hai thi thể lên bờ phục vụ việc điều tra

Liên quan đến vụ “Hai vợ chồng nhảy kênh Tàu Hủ mất tích” như Báo SGGP đã thông tin, sáng ngày 28-2, lực lượng cứu nạn - cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC, Công an TPHCM phối hợp cùng một số đơn vị có liên quan đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân.

Theo đó, sáng 28-2, một số người dân phát hiện thi thể người phụ nữ nổi lên ở vị trí cầu Chữ Y thuộc phường 1, quận 5 nối sang quận 8. Còn thi thể người đàn ông được nổi lên ở vị trí cầu số 1, quận 2. Sự việc được người dân báo cho lực lượng chức năng.

Tìm thấy thi thể hai vợ chồng nhảy kênh Tàu Hủ mất tích ảnh 1 Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân

Lực lượng chức năng đã vớt hai thi thể lên bờ, tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Như Báo SGGP đã thông tin, sáng ngày 27-2, người dân lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt, hướng từ cầu Nước Lên về trung tâm TPHCM thì nhìn thấy đôi nam nữ dừng xe máy dưới dạ cầu Chữ Y thuộc phường 1, quận 5 nối sang quận 8, sau đó đôi nam nữ nhảy xuống kênh Tàu Hủ.

Tìm thấy thi thể hai vợ chồng nhảy kênh Tàu Hủ mất tích ảnh 2 Lực lượng cũng dùng ca nô tiến hành tìm kiếm xung quanh khu vực

Mọi người hô hoán tìm cách ứng cứu, nhưng không được. Sau đó, sự việc được báo cho cơ quan chức năng.

Tìm thấy thi thể hai vợ chồng nhảy kênh Tàu Hủ mất tích ảnh 3 Cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường vào chiều 27-2

Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn - cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC, Công an TPHCM đã có mặt tiến hành tìm kiếm. Nhiều người nhái được huy động lặn tìm hai nạn nhân nhưng vẫn không tìm thấy. Bên cạnh đó, lực lượng cũng dùng ca nô tìm kiếm xung quanh khu vực.

Được biết, đôi nam nữ nhảy kênh Tàu Hủ là vợ chồng và đã có con khoảng 3 tuổi.

Tin cùng chuyên mục