Tin vắn

  • “Lễ hội mua sắm cuối năm” lần 2: 200.000 khách, doanh thu 35 tỷ đồng

Hơn 200.000 khách tham quan với doanh thu trên 35 tỷ đồng là số liệu tổng hợp ban đầu của Ban tổ chức sau 5 ngày “Lễ hội mua sắm cuối năm” lần 2 diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (từ 14 đến 17-1-2007).

Dẫn đầu doanh thu là nhóm doanh nghiệp ngành may mặc, bình quân đạt trên 200 triệu đồng, riêng Công ty May Việt Tiến đạt hơn 430 triệu đồng. Công ty CP Vàng  bạc - Đá quý Phú Nhuận: 355 triệu đồng; Công ty Nhôm Kim Hằng: 350 triệu đồng;…

Khu vực “Không gian ngày xuân” thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan, trong đó, các bàn uống trà ngoài trời của Câu lạc bộ Trà Việt dẫn đầu về sức thu hút khách tham quan, đặc biệt là giới trẻ (ảnh).

Đ.T.

  • Party Kem - sân chơi mới của giới trẻ

Party kem Monte Rosa do Công ty Phan Nam phối hợp với mạng Yeah.com tổ chức vào các tối thứ bảy đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ (ảnh). Đến các cửa hàng kem Monte Rosa (Dấu Ấn, V3, Planet,…), khách có thể vừa ăn kem, vừa tham gia trình diễn thời trang, nhảy hip-hop và tham gia nhiều trò chơi dự thưởng (trang trí kem, thi ăn kem nhanh,…). Ngay buổi party kem đầu tiên, 300 vé đã bán hết sau 1/2 giờ.

T.N.

Các tin, bài viết khác