TPHCM phát động cuộc thi ảnh đẹp online “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”

Chiều 22-6, Sở Du lịch TPHCM thông tin, Sở đang phát động cuộc thi ảnh đẹp online mang tên "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào". Thời gian gửi ảnh đến hết ngày 10-7-2020. 
Du khách quốc tế tìm hiểu về Tết Nguyên đán Việt Nam
Du khách quốc tế tìm hiểu về Tết Nguyên đán Việt Nam

Tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đều có thể tham gia cuộc thi, với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào".

Ban tổ chức khuyến khích các tác phẩm dự thi thể hiện được vẻ đẹp thiên nhiên và cảnh quan, kiến trúc của TPHCM; sự đa dạng văn hóa của TPHCM trong ẩm thực, sự kiện lễ hội, nếp sống, sinh hoạt; sự năng động, trẻ trung, hiện đại, thân thiện và an bình của TP; những góc ảnh đẹp, ấn tượng, mới mẻ tạo nên nét đặc trưng, khác biệt so với những điểm đến du lịch khác...

TPHCM phát động cuộc thi ảnh đẹp online “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào” ảnh 1 Du khách tìm hiểu các sản phẩm giảm giá tại một sự kiện kích cầu du lịch sau giãn cách xã hội do Sở Du lịch TPHCM tổ chức
Thêm nữa, ban tổ chức cũng khuyến khích các tác giả thiết kế ảnh thành bưu thiếp (postcard) để quảng bá cho du lịch TPHCM.

Ảnh dự thi gửi về Ban Tổ chức qua địa chỉ email hellohochiminhcity2020@gmail.com. Thời gian gửi ảnh dự thi đến hết ngày 10-7-2020 và dự kiến sẽ trao giải trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM ( diễn ra trong tháng 8-2020).

Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, cuộc thi hướng đến việc giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên, cũng như tâm hồn, lối sống của người dân TP. Những bức ảnh gửi gắm đến du khách về một TP an toàn, sống động, thân thiện, giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng góp phần quảng bá thương hiệu du lịch TPHCM - “Hello Ho Chi Minh City - Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”. 

Tin cùng chuyên mục