TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành

SGGP
Chiều tối 23-4, tại Sở Du lịch TPHCM, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, đã có buổi gặp gỡ, trao đổi nhanh với truyền thông, báo chí về công tác kích cầu, phát triển du lịch TPHCM trong thời gian tới.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành để kích cầu du lịch

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành để kích cầu du lịch

Theo đó, ngành du lịch TPHCM sẽ tập trung quảng bá các điểm đến sôi động, an toàn, bao gồm du lịch mua sắm, y tế, nông nghiệp, nghỉ dưỡng… Hiện tại, để thêm nhiều sản phẩm mới lạ, hấp dẫn phục du khách, Sở Du lịch TPHCM đang tổ chức các đoàn khảo sát, đưa ra những sản phẩm mới lồng ghép vào các tour, tuyến phục vụ cao điểm du lịch dịp lễ 30-4, 1-5 cũng như cho cả năm 2021. 

Bên cạnh đó, Sở Du lịch TPHCM cũng có kế hoạch phát triển sản phẩm mới trung hạn và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi lâu dài của người dân trong nước cũng như quốc tế. Thêm nữa, ở thời điểm này (khi khách quốc tế chưa quay trở lại) TPHCM còn tập trung mục tiêu lâu dài thu hút nguồn khách hai chiều từ các tỉnh thành đến TPHCM và ngược lại, đưa khách từ TPHCM đi các tỉnh thành. Ví dụ, đưa khách từ TPHCM đến các tỉnh khu vực Tây Bắc, Đông Bắc; miền Trung - Tây Nguyên, các tỉnh ĐBSCL và ngược lại, đón khách từ các tỉnh bạn đến vui chơi tại TPHCM. 

Chiều cùng ngày, tại TPHCM, 4 tỉnh, thành miền Trung (Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng) đã phối hợp với Sở Du lịch TPHCM ra mắt chương trình “Miền di sản diệu kỳ” nhằm quảng bá, thu hút du khách tìm hiểu, trải nghiệm các danh lam thắng cảnh hấp dẫn của khu vực này. Chương trình hướng tới việc vực dậy ngành du lịch sau những tác động nặng nề của dịch Covid-19. 

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách trải nghiệm tour trực thăng tham quan TPHCM

Giải bài toán nhân lực ngành du lịch

Hậu Covid-19, “bài toán” nguồn nhân lực du lịch cực kỳ nan giải trong bối cảnh du khách đi chơi, nghỉ dưỡng ngày càng tăng mạnh. TPHCM có lợi thế lớn về đào tạo nhân lực, nhưng mỗi năm cũng chỉ cung ứng khoảng 12.000 người cho các tỉnh phía Nam, đáp ứng gần 60% nhu cầu lao động của ngành du lịch. Tuy nhiên, trong đợt dịch vừa qua, hơn 80% lao động du lịch ở TPHCM rời bỏ nghề. 

Thị trường

Địa ốc

Grand Marina - Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina - Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina - Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chung tay phát triển

Chiều 12-5, UBND tỉnh Bình Định phối hợp cùng Công ty cổ phần Becamex VSIP Bình Định, Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Tọa đàm "Gặp gỡ Bình Định - Hàn Quốc 2022" với chủ đề "Chung tay phát triển".

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế