TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành

SGGP
Chiều tối 23-4, tại Sở Du lịch TPHCM, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, đã có buổi gặp gỡ, trao đổi nhanh với truyền thông, báo chí về công tác kích cầu, phát triển du lịch TPHCM trong thời gian tới.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành để kích cầu du lịch

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành để kích cầu du lịch

Theo đó, ngành du lịch TPHCM sẽ tập trung quảng bá các điểm đến sôi động, an toàn, bao gồm du lịch mua sắm, y tế, nông nghiệp, nghỉ dưỡng… Hiện tại, để thêm nhiều sản phẩm mới lạ, hấp dẫn phục du khách, Sở Du lịch TPHCM đang tổ chức các đoàn khảo sát, đưa ra những sản phẩm mới lồng ghép vào các tour, tuyến phục vụ cao điểm du lịch dịp lễ 30-4, 1-5 cũng như cho cả năm 2021. 

Bên cạnh đó, Sở Du lịch TPHCM cũng có kế hoạch phát triển sản phẩm mới trung hạn và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi lâu dài của người dân trong nước cũng như quốc tế. Thêm nữa, ở thời điểm này (khi khách quốc tế chưa quay trở lại) TPHCM còn tập trung mục tiêu lâu dài thu hút nguồn khách hai chiều từ các tỉnh thành đến TPHCM và ngược lại, đưa khách từ TPHCM đi các tỉnh thành. Ví dụ, đưa khách từ TPHCM đến các tỉnh khu vực Tây Bắc, Đông Bắc; miền Trung - Tây Nguyên, các tỉnh ĐBSCL và ngược lại, đón khách từ các tỉnh bạn đến vui chơi tại TPHCM. 

Chiều cùng ngày, tại TPHCM, 4 tỉnh, thành miền Trung (Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng) đã phối hợp với Sở Du lịch TPHCM ra mắt chương trình “Miền di sản diệu kỳ” nhằm quảng bá, thu hút du khách tìm hiểu, trải nghiệm các danh lam thắng cảnh hấp dẫn của khu vực này. Chương trình hướng tới việc vực dậy ngành du lịch sau những tác động nặng nề của dịch Covid-19. 

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Nhiều mặt hàng nhấp nhỏm tăng giá

Mùa cao điểm khuyến mãi kích cầu sức mua dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp kết thúc, trong khi giá nguyên liệu đầu vào đang tăng khá cao đã tác động không nhỏ đến áp lực tăng giá bán đối với nhiều nhóm hàng thiết yếu. 

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Tăng cường vị thế bền vững cho gạo Việt Nam

Liên quan tới gạo xuất khẩu và thương hiệu gạo Việt Nam, chiều 4-5, Thương vụ Việt Nam tại Anh thông tin, trong năm 2020, khối lượng gạo Việt Nam nhập khẩu vào Anh tăng từ 1.296 tấn (trị giá gần 1,3 triệu USD năm 2019) lên 3.396 tấn (trị giá trên 2,6 triệu USD).

Tự giới thiệu

Thêm lựa chọn cho người tiêu dùng khi Thaco đưa ra thị trường dòng Mazda CX-30 và CX-3

Thaco Auto vừa chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Mazda “Thế hệ mới - Đẳng cấp mới”. Có thể khẳng định rằng, sự kiện này đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ, vận hành trên các sản phẩm thế hệ thứ 7 - cùng sự xuất hiện của mẫu SUV đầu tiên của thế hệ thứ 7 tại Việt Nam. Đó chính là Mazda CX-30. Đồng thời, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong line-up sản phẩm SUV của Mazda với mẫu xe Mazda CX-3 mới, bên cạnh bộ đôi Mazda CX-5 và CX-8 đang được khách hàng tin dùng.

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế