Theo đó, ngành du lịch TPHCM sẽ tập trung quảng bá các điểm đến sôi động, an toàn, bao gồm du lịch mua sắm, y tế, nông nghiệp, nghỉ dưỡng… Hiện tại, để thêm nhiều sản phẩm mới lạ, hấp dẫn phục du khách, Sở Du lịch TPHCM đang tổ chức các đoàn khảo sát, đưa ra những sản phẩm mới lồng ghép vào các tour, tuyến phục vụ cao điểm du lịch dịp lễ 30-4, 1-5 cũng như cho cả năm 2021.
Bên cạnh đó, Sở Du lịch TPHCM cũng có kế hoạch phát triển sản phẩm mới trung hạn và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi lâu dài của người dân trong nước cũng như quốc tế. Thêm nữa, ở thời điểm này (khi khách quốc tế chưa quay trở lại) TPHCM còn tập trung mục tiêu lâu dài thu hút nguồn khách hai chiều từ các tỉnh thành đến TPHCM và ngược lại, đưa khách từ TPHCM đi các tỉnh thành. Ví dụ, đưa khách từ TPHCM đến các tỉnh khu vực Tây Bắc, Đông Bắc; miền Trung - Tây Nguyên, các tỉnh ĐBSCL và ngược lại, đón khách từ các tỉnh bạn đến vui chơi tại TPHCM.
Chiều cùng ngày, tại TPHCM, 4 tỉnh, thành miền Trung (Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng) đã phối hợp với Sở Du lịch TPHCM ra mắt chương trình “Miền di sản diệu kỳ” nhằm quảng bá, thu hút du khách tìm hiểu, trải nghiệm các danh lam thắng cảnh hấp dẫn của khu vực này. Chương trình hướng tới việc vực dậy ngành du lịch sau những tác động nặng nề của dịch Covid-19.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Cá voi dài 15m liên tục ngụp lặn trên vịnh Cam Ranh, du khách thích thú quay video chia sẻ
-
Đảm bảo an toàn cho du khách
-
Quảng Nam lấy Hội An làm hạt nhân xây dựng vùng đô thị du lịch
-
Tiên phong xu hướng du lịch Workation tại dự án Felicia Đà Nẵng
-
Du lịch Team building: Kết nối hay rào cản?
-
Khám phá vườn trái cây Nam bộ tại làng du lịch Bình Thành, Quảng Ngãi
-
Bùng nổ du lịch hè: “Cháy” xe, “cháy” phòng, “cháy” vé máy bay
-
Khách sạn, nhà nghỉ “cháy” phòng
-
Đi nước ngoài, chi phí quá cao!
-
Nới lỏng quy định để hút khách quốc tế