Trân trọng những đóng góp, hy sinh của lớp đảng viên lão thành cách mạng

Sáng nay 20-5, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã đi thăm và trao huy hiệu 70, 60 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên lão thành cách mạng.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Cẩm. Ảnh:Việt Dũng
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Cẩm. Ảnh:Việt Dũng

Các đảng viên lão thành cách mạng được trao huy hiệu đợt này, gồm: Trần Thăng Phúc và vợ Hoàng Thị Thường (phường 12, quận 5), Nguyễn Ngọc Cẩm (phường Tân Thành, quận Tân Phú) và Nguyễn Chí Thân (phường 13, quận Tân Bình), nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Tại lễ trao huy hiệu 70, 60 năm tuổi Đảng cho vợ chồng đảng viên lão thành cách mạng Trần Thăng Phúc và Hoàng Thị Thường, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến của lớp đảng viên đi trước đã có những cống hiến cho Đảng, cho đất nước. Hôm nay dù tuổi cao, sức yếu nhưng vẫn còn nguyên tình cảm, ý chí kiên cường của người đảng viên, tiếp tục có những đóng góp cho công cuộc xây dựng, phát triển đất nước, và luôn là đảng viên gương mẫu để mọi người noi theo. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM luôn dành tình cảm quý trọng, chia sẻ những hy sinh, mất mát của lớp đảng viên lão thành cách mạng trong suốt hai cuộc kháng chiến trường kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Thay mặt những đảng viên cao niên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đảng viên Nguyễn Văn Cẩm, 92 tuổi, xúc động nói: “Hôm nay là niềm vinh dự cao nhất trong cuộc đời tôi. Rất nhiều đảng viên như tôi đã có công lao đóng góp rất lớn cho Đảng, cho đất nước nhưng đã không có niềm vinh dự to lớn như tôi hôm nay. Tôi nguyện, còn sức, còn trí đến đâu, còn sống đến ngày nào xin cống hiến hết cho Đảng, góp một phần nhỏ bé của mình xây dựng đất nước và TPHCM ngày càng phát triển”.

Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân trân trọng gửi đến các đồng chí đảng viên cao niên đón nhận vinh dự lớn lao hôm nay, luôn sống vui, sống khỏe và dành hết tâm sức, tình cảm của mình cho Đảng, cho dân, xứng đáng là lớp đảng viên đi trước cho thế hệ hôm nay học tập, noi theo.

Tin cùng chuyên mục