Trao tặng 83 suất học bổng Lê Mộng Đào cho con em nhân viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ​

Sáng ngày 2-8-2019 tại Văn phòng Pax Sky, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã tổ chức trao tặng học bổng hiếu học con em CBCNV của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.
Trao tặng 83 suất học bổng Lê Mộng Đào cho con em nhân viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ​

Tại đây, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã trao tặng 83 suất học bổng với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng cho các em học sinh từ tiểu học đến đại học đã đạt thành tích suất sắc trong năm học 2018 – 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã chia sẻ “những phần học bổng này tuy giá trị vật chất không nhiều song chứa đựng giá trị tinh thần to lớn, trong không khí ấm cúng, thân mật hôm nay mong rằng sẽ tạo thêm động lực để các em nỗ lực hơn nữa trong năm học tới”.

Trước đó, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào cũng đã tổ chức trao tặng 40 suất học bổng cho các sinh viên hiếu học của Trường Đại học Kiến trúc TPHCM, với tổng giá trị 200 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên từ nhiều năm nay của Quỹ Hỗ trợ Giáo dục  Lê Mộng Đào và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình dành cho sinh viên của trường, nơi Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải từng theo học.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao học bổng

Trao tặng 83 suất học bổng Lê Mộng Đào cho con em nhân viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ​ ảnh 1
Trao tặng 83 suất học bổng Lê Mộng Đào cho con em nhân viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ​ ảnh 2
Trao tặng 83 suất học bổng Lê Mộng Đào cho con em nhân viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ​ ảnh 3

Tin cùng chuyên mục