
Đặt vé qua điện thoại, giao vé miễn phí tận nơi theo yêu cầu, ưu tiên làm thủ tục tại sân bay, hưởng hoa hồng trên mỗi chuyến bay.... là những ưu đãi mà Pacific Airlines (PA) dành riêng cho hành khách tham gia chương trình “Khách hàng công ty”.

Công ty nào cũng có nhu cầu đi lại thường xuyên trên các chặng bay TPHCM - Hà Nội hay TPHCM, Hà Nội – Đà Nẵng. PA vừa tung ra chương trình khách hàng công ty (KHCT) để giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí, thời gian. Sự khác biệt lớn nhất giữa KHCT và hành khách thông thường là chính sách ưu đãi về giá. Trên bất kỳ chặng bay nào của PA, KHCT đều được hưởng mức hoa hồng từ 30.000đ – 50.000đ, tùy chặng.
Ví dụ, chặng bay TPHCM - Hà Nội giá vé 2,7 triệu đồng/khách nhưng giá của KHCT chỉ còn 2,65 đến 2,67 triệu đồng/khách. Nếu doanh số mua vé hàng quý của công ty bạn đạt từ 80 triệu đồng trở lên sẽ được tặng 1 vé miễn cước 50%, từ 150 triệu đồng trở lên được tặng 1 vé miễn cước 100%. Ngoài ra, trong 1 năm, mỗi cá nhân của KHCT đi 7 vé khứ hồi còn được thưởng 1 vé miễn cước khứ hồi hoặc thưởng vé miễn cước một lượt nếu đi 10 vé một lượt.
Nếu bạn thường xuyên phải đóng thêm tiền vì hành lý quá cước thì với chương trình KHCT, bạn sẽ được hưởng ưu đãi về mức hành lý ký gửi là 30kg, tiết kiệm 150.000 đồng so với 20kg hành lý ký gửi nếu là hành khách thông thường. Trong trường hợp chuyến bay bị hủy hoặc đầy chỗ thì KHCT luôn là đối tượng được PA ưu tiên hàng đầu về đặt và giữ chỗ. PA còn thường xuyên cung cấp các thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi đặc biệt để hành khách tiện theo dõi.
Đây là chương trình được PA thiết kế dành cho tất cả các tổ chức, cơ quan và doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc, kể cả công ty cổ phần, nhà nước, liên doanh, trách nhiệm hữu hạn và tư nhân... và hiện có những khách hàng lớn như Tổng Công ty Xây dựng số 1, Xí nghiệp Ôtô Toyota Bến Thành, Công ty Cung ứng Tàu biển TPHCM... Dự kiến trong năm 2006, PA sẽ mở chương trình đặt chỗ và tự xuất vé điện tử cho các KHCT.
PHƯỢNG ÂN