Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6, hành khách Vietjet đã có dịp trải nghiệm những hoạt động thú vị ngay trên độ cao 10.000 mét với đầy ắp nụ cười.

Trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6, hành khách Vietjet đã có dịp trải nghiệm những hoạt động thú vị ngay trên độ cao 10.000 mét với đầy ắp nụ cười.

Nhân ngày lễ đặc biệt dành cho “thiên thần nhỏ”, Vietjet đã dành cho các khách hàng nhí những món quà bất ngờ với mong muốn lan tỏa nụ cười, niềm hạnh phúc, lạc quan, hướng tới những điều tích cực trong cuộc sống đến với khách hàng và cộng đồng.

Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 1
 
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 2 Các tiếp viên Vietjet chuẩn bị những món quà bất ngờ cho các hành khách nhí
 
Với thông điệp “trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, trong suốt chuyến bay, các hành khách nhí đã tự tay trang trí những chiếc khẩu trang, một phụ kiện không thể thiếu để đảm bảo an toàn trong những ngày gần đây theo sở thích, sức sáng tạo và đam mê. Các bé trang trí đẹp và sáng tạo cũng nhận những món quà lưu niệm từ Vietjet.
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 3
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 4
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 5 Các bạn nhỏ thích thú, say mê tạo nên những tác phẩm khẩu trang đặc biệt của riêng mình với rất nhiều hình ảnh dễ thương
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 6 “Con ước mau hết dịch để có thể thoả thích bay đến nhiều nơi”
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 7 “Con hy vọng Việt Nam cùng chung tay đẩy lùi Covid-19”
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 8
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 9 Các tác phẩm hoàn thành trong chuyến bay đặc biệt ngày 1-6 được các bạn nhỏ và ba mẹ đặc biệt trân trọng và chia sẻ, gửi gắm những thông điệp lạc quan
Mỗi chiếc khẩu trang từ những vật vô tri bỗng trở nên đầy ý nghĩa khi mang đến một thông điệp đáng yêu của các bạn nhỏ. 

Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 10
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 11
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 12 Các khách hàng khác trên chuyến bay cũng hào hứng tham gia cùng các bạn nhỏ trên tàu
Vietjet lan toả niềm vui bằng hoạt động đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 13 Tất cả phi hành đoàn Vietjet đến nay đều an toàn, không ai lây nhiễm dịch bệnh, nỗ lực mang tới những trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng

Chung tay vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế, những chuyến bay Vietjet luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn phòng dịch cao nhất, đảm bảo hoàn thành sứ mệnh chuyên chở và còn mang đến tinh thần lạc quan, hướng tới tương lai tốt đẹp. Khách hàng an tâm bay cùng Vietjet - hãng hàng không đươc xếp hạng 7/7 sao chứng nhận quốc tế cao nhất về phòng dịch Covid-19, tất cả các chuyến bay Vietjet đều tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh. Đến nay tất cả cán bộ, nhân viên, phi hành đoàn Vietjet đều an toàn. 
Ngoài ra, tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn nhận được miễn phí gói bảo hiểm “Bay an toàn” với quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24 giờ lên đến 20 triệu đồng kèm theo chi trả chi phí điều trị cho tai nạn, hỗ trợ chi phí sinh hoạt, mất giảm thu nhập do bị cách ly bởi dịch bệnh với mức 1 triệu đồng một ngày. Với kế hoạch chi trả phí bảo hiểm lên tới hàng chục tỷ đồng, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn mang tới sự an tâm và an toàn tuyệt đối cho tất cả khách hàng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách trải nghiệm tour trực thăng tham quan TPHCM

Giải bài toán nhân lực ngành du lịch

Hậu Covid-19, “bài toán” nguồn nhân lực du lịch cực kỳ nan giải trong bối cảnh du khách đi chơi, nghỉ dưỡng ngày càng tăng mạnh. TPHCM có lợi thế lớn về đào tạo nhân lực, nhưng mỗi năm cũng chỉ cung ứng khoảng 12.000 người cho các tỉnh phía Nam, đáp ứng gần 60% nhu cầu lao động của ngành du lịch. Tuy nhiên, trong đợt dịch vừa qua, hơn 80% lao động du lịch ở TPHCM rời bỏ nghề. 

Thị trường

Địa ốc

Grand Marina - Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina - Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina - Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đồng Tháp liên kết nâng cao chuỗi giá trị cây sen

Thời gian gần đây, cây sen ở Đồng Tháp không chỉ được trồng để lấy gương, ngó… mà cây sen còn được đa dạng hóa với những sản phẩm như tinh dầu sen, tơ sen, trà sen, nước uống từ sen… đến các dịch vụ như ngắm cảnh đồng sen, thưởng thức ẩm thực từ sen, tạo ra chuỗi giá trị từ cây sen. 

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế