Viettel cần tăng chất lượng phục vụ

Viettel đang thực hiện một chiến dịch “rải thảm” quảng cáo dịch vụ Internet và điện thoại cố định. Nhân viên tiếp thị của Viettel đi khắp mọi nẻo đường phát tờ bướm quảng cáo “Viettel khuyến mãi lớn”. Theo những thông tin trong đó thì rõ ràng là khuyến mãi lớn thật: 100% phí lắp đặt ban đầu và tặng ngay 100.000đ vào tài khoản cho khách hàng sử dụng ADSL gói HOME C, 200.000đ cho gói OFFICE C, NET C, NET +; tặng 100% phí lắp đặt dịch vụ còn lại và miễn hoàn toàn phí thuê bao cho một dịch vụ đối với khách hàng đang sử dụng… Những gói dịch vụ này hoàn toàn làm mềm lòng những khách hàng khó tính như tôi. 

Thật lòng mà nói, thái độ cư xử và tiếp đón khách hàng tại cửa hàng giao dịch của Viettel ở 90 Hai Bà Trưng Q1 TPHCM không có điều gì có thể chê trách. Khách hàng nào cũng vui vẻ ra về với bản hợp đồng dịch vụ trên tay sau khi đã đóng tiền ký quỹ với lời cam kết của Viettel thực hiện dịch vụ chỉ từ 7 đến 10 ngày.

Đến giờ này tôi đã trở thành khách hàng của Viettel. Tuy nhiên, với mong muốn một doanh nghiệp đang trên đà phát triển trở nên hoàn thiện hơn, tôi có đôi lời góp ý: Thứ nhất, cần thực hiện dịch vụ lắp đặt đúng với thời hạn đã cam kết với khách hàng. Thứ hai, nhân viên của Viettel khi nhận điện thoại của khách hàng, hứa trả lời thông tin thì cần giữ đúng lời hứa. Thứ ba, cố gắng lắp đặt đạt tín hiệu chuẩn ngay từ lần đầu, không phải điều chỉnh sau đó. Như thế, mới đồng bộ với mọi nỗ lực mà Viettel đã bỏ ra. 

TRẦN QUANG TUẤN

Các tin, bài viết khác