Viettin Real chính thức phân phối dự án Venezia Beach

Cuối tuần qua, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Nhà phát triển BĐS Hưng Vượng tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác phân phối chiến lược dự án Venezia Beach – Luxury Residences & Resort.
Developer đã ký kết với 2 đối tác lớn trong việc quản lý vận hành
Developer đã ký kết với 2 đối tác lớn trong việc quản lý vận hành

Hiện nay, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam đang đón nhận sự tham gia của nhiều thương hiệu trong ngành quản lý khách sạn và lưu trú nổi tiếng toàn cầu như Marriott International, InterContinental Hotels Group, Wyndham Hotel Group, Best Western International, Accor Hotel, Hyatt Hotels. 

Mới đây, Hưng Vượng Developer đã ký kết với 2 đối tác lớn trong việc quản lý vận hành là Marriott International và Best Western để phát triển dự án Venezia Beach – Luxury Residences & Resort. Theo đó, thông qua việc quyết định đến quy mô, tiêu chuẩn và chất lượng xây dựng của dự án BĐS nghỉ dưỡng, đơn vị quản lý vận hành sẽ tham gia trực tiếp vào quy trình phát triển sản phẩm như thiết kế, giám sát chất lượng thi công, nghiệm thu khi đưa vào hoạt động. Ngoài ra, việc trực tiếp xây dựng các chương trình để thu hút khách đến khu nghỉ dưỡng sẽ giúp tăng hiệu quả khai thác. Chất lượng và uy tín của mỗi thương hiệu quyết định hoạt động kinh doanh. 

“Tỷ lệ lấp đầy công suất phòng cao cộng với giá cho thuê tốt sẽ tác động trực tiếp đến hiệu quả sinh lời lâu dài của các nhà đầu tư. Việc vận hành trơn tru còn giúp nhà đầu tư dễ chuyển nhượng, mua bán khi có nhu cầu vì tính thanh khoản cao. Điều này lý giải tại sao đơn vị quản lý vận hành đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn dự án, cũng như đây còn là câu trả lời chắc chắn cho năng lực tài chính và thể hiện tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư. Với sự ký kết này, Hưng Vượng Developer cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi đã có một quá trình đàm phán lâu dài với đối tác Marriott International để phát triển khách sạn Sheraton Bình Châu Resort & Spa để tăng thêm giá trị, tiện ích cho những cư dân tương lai của Venezia Beach”, ông Lê Chí Hùng Việt, CEO Hưng Vượng Developer cho biết.

Viettin Real trở thành đại lý phân phối chiến lược dự án để dễ dàng đưa sản phẩm đến tay khách hàng

Venezia Beach là tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch mang thương hiệu quốc tế 5 sao đẳng cấp tại Hồ Tràm - Bình Châu, có quy mô hơn 72ha, cung cấp ra thị trường 3.979 thương phẩm cao cấp với hơn 90% sản phẩm được sở hữu lâu dài. Điểm nổi bật của Venezia Beach chính là dự án sở hữu pháp lý đầy đủ, rõ ràng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. 

Dự án sở hữu 1km đường bờ biển và 1,1km đường sông, cùng hệ thống kênh đào xen kẽ các dãy nhà, đây được xem là dự án sở hữu diện tích mặt nước lớn nhất trên cung đường resort Hồ Tràm – Bình Châu cho đến thời điểm này. 

Dự án Venezia Beach được chia thành 4 phân khu: The Venice, The Catania, The Milano và The Vicenza. Bốn phân khu được lấy cảm hứng từ 4 thành phố nổi tiếng tại nước Ý xinh đẹp với hai trục đường chính là Da Vinci Road và Pavarotti Road. 

Ngoài ra, Venezia Beach còn sở hữu hệ thống 12 phân khu tiện ích với hàng trăm tiện ích ngoài trời, dịch vụ tiêu chuẩn như: Cổng chào Venezia, Lagoon Resort, Khu Marina, Big Wheel, Fisherman Museum & Sport Club, Crystal Lagoon Water Park, Canal Club, Tháp Venezia, Wellness Center & Activity Zone, Kid Club & Trung tâm hội nghị, Beach Activities & Artwork, Các khu Plaza & Các Public Art,… 

Lấy cảm hứng từ thành phố Venice thơ mộng, Venezia Beach tiên phong kiến tạo phong cách sống xanh cùng sự cân bằng không gian từ trong nhà đến ngoài “ngõ”, khi mọi căn nhà phố, biệt thự, shophouse tại dự án đều được tận hưởng hệ thống kênh đào, sông và biển trong xanh hòa cùng rừng cây phủ bóng mát nhờ vào quy hoạch hướng tâm độc nhất vô nhị. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Hưng Vượng Developer tiến hành ký kết với các đại lý phân phối chiến lược để dễ dàng đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Một trong số đó là Công ty cổ phần Đầu tư Việt Tin (Viettin Real). Được biết, đây là đơn vị phân phối có uy tín trên thị trường bất động sản phía Nam khi phân phối thành công một loạt dự án như: King Dom 101, The MarQ, Tân Phước Plaza, Riva Park và Qi Island… 

“Chúng tôi rất vinh hạnh là một trong số những đơn vị phân phối chiến lược cho Venezia Beach. Được làm việc với một nhà phát triển uy tín, chuyên nghiệp như Hưng Vượng Developer và được bảo chứng bằng các thương hiệu uy tín cả quốc tế và trong nước như: Marriott International, Best Western Premier Collection, Central Cons và HD Bank là cơ sở để đảm bảo sự thành công của dự án”, ông Nguyễn Văn Cẩn, Giám đốc Kinh doanh Viettin Real cho biết.

Tin cùng chuyên mục