Từ thông tin trên Báo SGGP

Vinasun xin lỗi khách hàng

Báo SGGP ngày 21-4 đưa tin “Kiểm tra hoạt động taxi tại TPHCM: Phổ biến gian lận ở đồng hồ tính cước” trong đó có đề cập đến taxi Vinasun vi phạm lỗi đồng hồ tính cước, không có tem kiểm định hay niêm chì hợp lệ.

Ngay sau đó, ông Trương Đình Quý, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ánh Dương (đơn vị chủ quản taxi Vinasun) đã có văn bản phản hồi như sau: Taxi Vinasun cảm ơn và tiếp thu thông tin của Báo SGGP. Vinasun khuyến cáo khách hàng từ chối đi xe taxi không có niêm chì hay tem kiểm định đồng hồ. Nếu khách hàng phát hiện taxi nào của Vinasun vi phạm xin báo về số điện thoại 08.8272727 hoặc 0903.832.383 để Vinasun xử lý kịp thời.

Vinasun xin lỗi khách hàng và cam kết sẽ xử lý nghiêm những tài xế vi phạm gây thiệt hại cho khách hàng.

H.B.

Tin cùng chuyên mục