Vinhomes, Vincom Retail tiếp tục là thương hiệu bất động sản dẫn đầu Việt Nam

Vinhomes và Vincom Retail vừa được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019/2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Vinhomes, Vincom Retail tiếp tục là thương hiệu bất động sản dẫn đầu Việt Nam

Theo bảng xếp hạng mới được Forbes Việt Nam công bố, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Vincom Retail được vinh danh đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinhomes và Vincom Retail duy trì được vị thế số 1 trong lĩnh vực đang hoạt động và trở thành đại diện thương hiệu bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Bên cạnh việc trụ vững ở vị thế dẫn đầu, theo tính toán của Forbes, Vinhomes và Vincom Retail còn gây ấn tượng bởi khả năng tăng trưởng qua từng năm. 

Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinhomes đạt 413 triệu USD, tăng 2 triệu USD so với năm 2019. Trong khi đó, Vincom Retail lại bất ngờ gia tăng vượt bậc. Giá trị thương hiệu đạt 168,8 triệu USD, tăng tới 13,2 triệu USD so với năm ngoái.

Vinhomes, Vincom Retail tiếp tục là thương hiệu bất động sản dẫn đầu Việt Nam ảnh 1
Kết quả trên phản ánh nỗ lực không ngừng và khả năng tự đổi mới liên tục để thích ứng với thị trường của Vinhomes và Vincom Retail.

Đặc biệt, điểm chung tạo nên sức mạnh của hai  thương hiệu trên chính là tầm nhìn cốt lõi và xuyên suốt từ Tập đoàn mẹ - Vingroup. Đó là mục tiêu kiến tạo ra những sản phẩm/dịch vụ chất lượng vượt trội, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng. Từ đó, thương hiệu sẽ nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng và gia tăng được giá trị qua các năm.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu là bảng xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam, phản ánh vị thế trong ngành cũng như hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn nhất trong lĩnh vực hoạt động.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu do Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30-6-2020 đạt 225.577 tỷ đồng. Hiện Vinhomes đang quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc.

Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30-6-2020 đạt hơn 38.760 tỷ đồng. Hiện Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ, vận hành 79 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Các tin, bài viết khác

Thị trường

Bình Phước lần đầu tiên mở phiên chợ không dùng tiền mặt

Ngày 26-11, tại Quảng trường tỉnh Bình Phước (Quảng trường 23-3), thành phố Đồng Xoài, đã diễn ra lễ khai mạc “Phiên chợ không dùng tiền mặt TP Đồng Xoài năm 2022”. Đây là phiên chợ đầu tiên được tổ chức ở tỉnh Bình Phước.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường chứng khoán tăng mạnh, cặp đôi NVL - PDR vẫn chưa thoát sàn

Mặc dù chưa phải là một phiên bùng nổ theo đà nhưng thị trường hôm nay đã có một phiên tăng mạnh, sắc tím tràn ngập thị trường, số mã tăng gấp 3 lần số mã giảm, VN-Index bật tăng gần 24 điểm nhưng cặp đôi NVL (Novaland) và PDR (Phát Đạt) vẫn chưa thể thoát sàn với dư bán sàn tương ứng gần 33,2 triệu cổ phiếu và gần 17,7 triệu cổ phiếu.

Nông nghiệp

ĐBSCL: Tăng tốc xuất khẩu, tạo dấu mốc lịch sử của ngành thủy sản

Tình hình xuất khẩu thủy sản tại ĐBSCL thời gian qua có nhiều điểm sáng và tăng trưởng ấn tượng. Mặc dù có “giảm tốc” trong thời gian gần đây nhưng các doanh nghiệp xuất khẩu khẳng định sẽ cố gắng vượt khó, đạt khoảng 11 tỷ USD trong năm 2022 - mốc kỷ lục của ngành thủy sản Việt Nam.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế