Công ty Xi măng Hà Tiên 1

Với thông điệp “Hãy làm bạn!”

Với thông điệp “Hãy làm bạn!”

Chiều 11-8-2006, tại khách sạn Omni, Công ty Xi măng Hà Tiên 1 đã tổ chức trao giải thưởng đợt 1 cho các khách hàng trúng giải đợt khuyến mãi “Hãy làm bạn với Hà Tiên 1”.
Cơ cấu giải thưởng lần này gồm 1 giải đặc biệt, 9 giải nhì và 4 giải ba. Người đầu tiên trúng giải chiếc xe Toyota Innova là ông La Thành Đồng, chủ Doanh nghiệp Đồng Thành Đạt tại quận 5, khi mua 15 tấn xi măng Hà Tiên 1 cho dự án xây dựng sản xuất ván Okal.

Với thông điệp “Hãy làm bạn!” ảnh 1
Đại diện Công ty Xi măng Hà Tiên 1 đang trao giải cho khách hàng trúng thưởng.

Ông Nguyễn Việt Thắng, Giám đốc Xí nghiệp tiêu thụ và Dịch vụ Xi măng Hà tiên 1 cho biết, công ty chọn chủ đề “Hãy làm bạn với Hà Tiên 1” cho đợt khuyến mại lần này nhằm hướng đến mục tiêu tiêu thụ trên 300 ngàn tấn xi măng, 4.000 tấn vữa xây tô với mong muốn nhắc lại mối gắn bó với người tiêu dùng và các bạn hàng của mình.

Cũng như các năm trước, chương trình khuyến mại năm nay là sử dụng vé cào 100% trúng thưởng dành cho khách hàng khi mỗi lần mua 7 tấn xi măng PCB 40 Hà Tiên 1 hoặc 2 tấn vữa xây, vữa tô Hà Tiên 1. Với 45 ngàn giải thưởng, từ giải khuyến khích là áo thun, mũ vải, máy tính để bàn, đến các giải có giá trị như máy Laptop IBM, Desktop Elead của FPT, chương trình năm nay còn có 2 giải nhất là 2 chiếc ô tô Matiz và 2 giải đặc biệt là 2 chiếc Toyota Innova. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của công ty với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng.

Trong điều kiện cạnh tranh khá gay gắt giữa nhiều nhãn hiệu xi măng trong nước và nhập khẩu, nhãn hiệu Kỳ Lân Xanh của Hà Tiên 1 đã tồn tại và phát triển bằng việc chăm sóc khách hàng chu đáo. Chăm sóc khách hàng được Xi măng Hà Tiên 1 thể hiện ở từng việc nhỏ, từ đầu tư công nghệ và thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tổ chức mở rộng hệ thống tiêu thụ đến tận vùng sâu vùng xa nhằm giảm chi phí vận chuyển và đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Thông qua việc hỗ trợ các đại lý trong quá trình giao nhận, vận chuyển xi măng, nhất là mở thêm các bến lên xuống hàng khi vận chuyển đường thủy, giúp cho các đại lý giảm chi phí vận chuyển và thuận tiện trong bốc xếp và bảo quản sản phẩm, công ty đã giúp các đại lý có điều kiện chăm sóc các khách hàng sử dụng trực tiếp. Xi măng Hà Tiên 1 thường xuyên tổ chức gặp mặt các đại lý lớn để chủ động thông báo tình hình thị trường tiêu thụ của mình và các đối thủ cạnh tranh, lắng nghe những vấn đề do đại lý nêu lên để có hướng xử lý và hỗ trợ kịp thời. Đây chính là một yếu tố quan trọng giúp Hà Tiên 1 đến gần với khách hàng và đem lại thành công trong những năm qua.

PHƯỚC NGỌC

Tin cùng chuyên mục