Xe khách lao qua dải phân cách, 4 người bị thương

Khoảng 6 giờ sáng 25-9, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn An (huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, khiến 4 người bị thương nặng.

 

 

 

 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.H
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.H

Theo những người chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, xe khách BKS 37 - 017.10 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi đến địa phận xóm 13 (xã Diễn An) bất ngờ lao qua dải phân cách sang bên kia đường.

Đúng lúc này, xe bồn BKS 37C - 249.14 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy theo chiều ngược lại bị bất ngờ, không kịp xứ lý đã tông vào xe khách.

Vụ tai nạn đã khiến đầu xe bồn hư hỏng nặng, xe khách bị hỏng phần hông bên phải, kính xe vỡ nát,… Riêng tài xế xe bồn bị mắc kẹt trong cabin, người dân phải dùng xà beng và gọi xe cẩu tới phá cửa để đưa tài xế ra ngoài.

Vụ tai nạn đã khiến 4 người bị thương nặng. Người dân và lực lượng công an đã gọi xe cấp cứu đưa bệnh nhân đến cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

 Sau khi được đưa đến bệnh viện, danh tính các nạn nhân bị thương được xác định là: anh Hà Văn Toàn (36 tuổi, trú huyện Tân Kỳ), Trần Thị Hồng (59 tuổi, trú huyện Quế Phong), Cao Thị Chung (37 tuổi) và Nguyễn Đức Tiến (44 tuổi, cùng trú huyện Diễn Châu).

 Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Tin cùng chuyên mục