ZenFone Live còn 2,49 triệu đồng

SGGPO

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam, ASUS sẽ triển khai ưu đãi giảm giá đặc biệt 500.000 đồng cho dòng ZenFone Live từ ngày 20 đến 22-10-2017. 

ZenFone Live là chiếc di động cho giới trẻ

ZenFone Live là chiếc di động cho giới trẻ

Giá sau ưu đãi chỉ còn 2, 49 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu thích selfie.

Bên cạnh tính năng làm đẹp trong thời gian thực đầu tiên trên giới, ZenFone Live còn chinh phục được giới trẻ nhờ khả năng selfie với hơn 200 vẻ đẹp tùy chỉnh cùng đèn flash trước. Như một món quà nhằm tri ân ngày Phụ Nữ Việt Nam, ASUS ZenFone Live sẽ được giảm trực tiếp 500.000 đồng, từ 2.99 triệu đồng còn 2.49 triệu đồng chỉ trong 3 ngày từ 20-22-10-2017.
ZenFone Live  còn 2,49 triệu đồng ảnh 1  ZenFone Live  trang bị một camera chất lượng cao 13 Megapixel với khẩu độ f/2.0

ZenFone Live tập trung vào thế mạnh trọng tâm là kích thước điểm ảnh, yếu tố quyết định chất lượng và độ sáng của bức ảnh. Kích thước điểm ảnh trên ZenFone Live có độ lớn 1.4 µm, tương đương với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Nhờ đó, những bức ảnh hay video được đăng tải lên mạng xã hội sẽ luôn tươi sáng rõ nét mà không tiêu tốn quá nhiều dữ liệu di động của bạn

Bên cạnh loạt công nghệ cho camera trước, ASUS không quên trang bị cho ZenFone Live một camera chất lượng cao 13 Megapixel với khẩu độ f/2.0. Đi kèm với 20 chế độ chụp, đây là một trợ thủ đắc lực cho nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ.
Với chiếc di động này, hệ thống Mic kép lọc tiếng ồn MEMS hoạt đồng bằng 2 microphone cùng lúc giúp ZenFone Live tái tạo rõ ràng âm thanh giọng nói khi livestream mà không bị lẫn tạp âm của môi trường xung quanh. Nhờ loa 5 thanh năm châm trên ZenFone Live, âm thanh phát ra từ máy sẽ luôn trong trẻo dù đạt đến mức âm lương cao nhất vượt trội hơn các sản phẩm khác...

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Trẻ em tìm kiếm gì trên mạng trong năm 2020-2021?

Nghiên cứu mới về việc bảo đảm an toàn cho trẻ em trên mạng Kaspersky Safe Kids cho thấy trong năm qua, trẻ em quan tâm nhiều hơn đến các hạng mục "phần mềm, âm thanh và video" và "thương mại điện tử", trong khi "phương tiện truyền thông internet" và ''trò chơi máy tính" được quan tâm ít hơn.