Blue Sky Travel kỷ niệm 15 năm thành lập

Trên bản đồ du lịch Việt, Blue Sky Travel ngay từ khi hình thành (2002) đã trở thành một tên tuổi quen thuộc, một thương hiệu ghi dấu ấn bằng việc cung cấp các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, từ đặt vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước, phòng khách sạn, hỗ trợ visa, đến các loại hình dịch vụ vận chuyển (thuê xe)... được du khách tín nhiệm. 

Từ niềm đam mê với công việc, Blue Sky Travel đã liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm luôn mới, đáp ứng nhu cầu của xu hướng du lịch hiện đại. Ngoài các tour du lịch phổ thông, du lịch kết hợp khen thưởng, hội họp (M.I.C.E), các tour dành riêng cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến các tour du lịch nghỉ dưỡng trên du thuyền cao cấp của hãng Royal Caribbean (2015), Blue Sky Travel cũng xây dựng dòng sản phẩm tour nước ngoài đặc biệt, được đầu tư và phát triển kỹ lưỡng dành cho thị trường khách lẻ.

Với các nguồn khách có nhu cầu tổ chức sự kiện trong hành trình tour, Blue Sky Travel còn được biết đến là hãng lữ hành chuyên tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục