Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự Tốp 10 Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu 2018

Vừa qua, tại lễ tôn vinh Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu 2018 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu năm 2018 và cá nhân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải đón nhận danh hiệu Doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2018 do Ủy ban Nhân dân TPHCM trao tặng. 

Năm nay, có 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của thành phố được tôn vinh. Trong đó, Hòa Bình nằm trong Top 10 Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu năm 2018. Các doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu là những doanh nghiệp có thành tích chấp hành tốt các chủ trương, chính sách và pháp luật của Nhà nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng. 

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu năm 2018 và danh hiệu Doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2018 do Ủy ban Nhân dân TPHCM trao tặng
 Trong năm 2017, Hòa Bình đã đạt nhiều kết quả khích lệ trong kinh doanh, nộp thuế TNDN cho ngân sách nhà nước hơn 150 tỷ đồng, quỹ phúc lợi dành cho CBCNV là hơn 85 tỷ đồng và tham gia tích cực các chương trình từ thiện xã hội với tổng giá trị hàng chục tỷ đồng. Trong đó, tính riêng Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào của tập đoàn đã trao tặng 1.276 suất học bổng cho HS-SV học giỏi vượt khó với tổng giá trị 3,3 tỷ đồng. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Hòa Bình vinh dự được trao tặng danh hiệu này. 

Tin cùng chuyên mục