Co.opmart và Co.opXtra tăng giờ mở cửa, giảm giá mạnh và nhận kho thịt cho khách

Giỏ quà tết chất lượng cao vẫn đang tiêu thụ mạnh
Co.opmart và Co.opXtra tăng giờ mở cửa, giảm giá mạnh và nhận kho thịt cho khách

Ghi nhận trong những ngày qua tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food, lượng khách đến mua sắm đã gấp đôi ngày thường, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm tươi, thực phẩm công nghệ như bánh kẹo, mứt, các loại nước giải khát... Hiện Co.opmart và Co.opXtra đang tiếp tục giảm giá mạnh thực phẩm tươi sống, tăng giờ mở cửa và bố trí thêm nhiều két để tính tiền nhanh cho khách.

Giỏ quà tết chất lượng cao vẫn đang tiêu thụ mạnh

Năm nay tiêu thụ giỏ quà tết cũng tăng mạnh, bao gồm cả 3 loại: loại siêu thị chuẩn bị sẵn (42 mẫu) để làm dịch vụ giao quà tết miễn phí toàn quốc, loại siêu thị tự thiết kế theo thói quen tiêu dùng từng khu vực và loại thứ 3 là gói theo yêu cầu của từng khách hàng (khách chọn từng món hàng để siêu thị gói lại theo ý thích). Trung bình mỗi ngày, mỗi siêu thị tiêu thụ khoảng 300 đến 500 giỏ quà tết các loại. Giá được ưa chuộng nhất trung bình từ 600.000đ đến 800.000đ/giỏ, chủ yếu là bánh mứt, các loại khô, hạt vì dễ bảo quản khi vận chuyển và sử dụng được lâu.

Quầy chế biến sẵn của siêu thị Co.opmart luôn đông đảo khách hàng

Nhờ vào việc đảm bảo hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và nhiều khuyến mãi, cộng hưởng với dịch vụ tốt, lượng giỏ quà tết bán ra của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra vẫn đang trên đà tiêu thụ mạnh. Giám đốc một siêu thị Co.opmart cho biết, đơn vị vẫn đang nhận được đơn hàng hơn 1.200 phần quà của doanh nghiệp đặt để làm quà tặng và sẽ giao hàng vào ngày mai.

Siêu thị kho thịt tết thơm ngon phục vụ khách

Không chỉ giảm giá mạnh các mặt hàng tết như bánh kẹo, thực phẩm, nước giải khát, hàng thời trang và các loại dụng cụ nhà bếp…, các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn của siêu thị ngày càng được các bà nội trợ chọn mua nhiều vì vừa an toàn, vừa tiết kiệm thời gian.

Dịp tết này bên cạnh các loại thực phẩm đặc trưng tết như bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả được siêu thị làm sẵn khá ngon và đúng vị thì hai món ăn truyền thống phía Nam được khách hàng đánh giá cao và lượng đơn hàng đều tăng qua hằng năm là thịt kho hột vịt và khổ qua dồn thịt của siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tại TPHCM và Đông Nam bộ.

Khách hàng chọn mua trứng tươi an toàn tại siêu thị Co.opmart Hòa Hảo

Điểm đặc biệt của món thịt kho trứng ở siêu thị này là hoàn toàn không sử dụng phẩm màu công nghiệp để tạo màu, mà dùng dầu ăn và đường, kết hợp với nước dừa tươi để vừa tạo độ vàng óng, vừa tạo cho miếng thịt thơm ngon, ngọt dịu và càng hâm càng săn bịu.

Theo chị Nga, nhà ở quận 6, hai năm nay chị đều đặt thịt kho nước ở Co.opmart Phú Lâm vì lúc đặt ăn thử lần đầu tiên thì thấy ngon, khẩu vị kiểu gia đình. Hơn nữa ăn thấy vị hậu ngọt nên biết là không dùng phẩm màu. Do đó, năm nay chị tiếp tục đặt mua cho tết, khi lên lấy thịt thì mua thêm bánh tét và dưa món của siêu thị luôn cho tiện.

Đại diện Co.opmart và Co.opXtra cho biết: năm nay siêu thị nhận đơn hàng và giao hàng cho khách đến hết tận sáng 30 tết. Giá hiện tại khoảng 94.500 đồng hộp size nhỏ và hai ngày giáp tết sẽ giảm giá thêm.
 
Tiếp tục giảm giá mạnh, tăng giờ mở cửa và tính tiền nhanh cho khách

 Từ nay đến hết sáng 27/1 tức 30 tết, siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục tập trung giảm giá mạnh thực phẩm tươi sống, tăng giờ mở cửa và tăng két tính tiền để khách không phải đợi lâu. Hầu hết các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra chủ động tận dụng tối đa không gian để mở thêm két tính tiền, một số chủ động đề nghị khách để lại hàng hóa đã chọn, kèm theo thông tin liên lạc, địa chỉ để siêu thị giao hàng tận nơi ngay sau đó.

Giờ mở cửa tết của Co.opmart và Co.opXtra tết 2017
- Từ ngày 17 - 23/01/2017 (từ ngày 20 - 26 Tết): mở cửa từ 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm.
- Từ ngày 24 - 26/01/2017 (từ ngày 27 - 29 Tết): mở cửa từ 6 giờ sáng đến 24 giờ đêm.

- Ngày 27/01/2017 (ngày 30 Tết): mở cửa từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa.
- Từ ngày 29/01 - 01/02/2016 (mùng 2 - 5 Tết): mở cửa từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa.

- Ngày 02/02/2016 (mùng 6 Tết): mở cửa hoạt động bình thường.
Đối với các Co.opmart tại các tỉnh, thành phố khác ngoài khu vực TPHCM và các đơn vị đặc thù khác tùy theo điều kiện của địa phương, tòa nhà sẽ cân đối giờ mở và đóng cửa phù hợp.
 

Tấn Thanh

Co.opmart và Co.opXtra tăng giờ mở cửa, giảm giá mạnh và nhận kho thịt cho khách ảnh 3

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục