Đã có gần 70 khách hàng của Home Credit trúng thưởng Honda Wave Alpha

Công ty tài chính Home Credit và đối tác Thế Giới Di Động vừa công bố thêm 30 khách hàng may mắn trúng thưởng xe máy Honda Wave Alpha đợt 2. 
Đã có gần 70 khách hàng của Home Credit trúng thưởng Honda Wave Alpha

Trước đó, 38 chiếc xe máy đầu tiên của chương trình khuyến mãi “Trả góp Home Credit trúng xe Honda Wave Alpha mỗi ngày” đã được trao đến tận tay các khách hàng may mắn của đợt một.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho các khách hàng mua sắm trả góp tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh thông qua dịch vụ của Home Credit.

Chương trình sẽ tiếp tục kéo dài đến hết 31-12-2018. Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng của Home Credit sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều đợt quay thưởng kéo dài đến cuối năm nay.

Theo đó, các khách hàng mua sắm trả góp trong giai đoạn từ 1-10-2018 đến hết 31-10-2018 sẽ có cơ hội tham gia đợt quay số ngẫu nhiên tiếp theo, dự kiến diễn ra vào ngày 10-11-2018.

Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm đăng ký trả góp qua Home Credit, khách hàng sẽ nhận được một cơ hội tham gia quay số điện tử. Số hóa đơn được xem là mã dự thưởng tham gia chương trình khuyến mãi.

Tin cùng chuyên mục