Đạm Cà Mau cán mốc sản lượng 5 triệu tấn urê

Theo Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC- mã chứng khoán DCM), Nhà máy Đạm Cà Mau đã cán mốc sản lượng 5 triệu tấn urê (ngày 24-5-2018) sau 7 năm hoạt động. 
Với công suất khoảng 800.000 tấn/năm, Đạm Cà Mau hiện đang đáp ứng hơn 40% nhu cầu về phân urê trong nước, góp phần quan trọng trong việc ổn định nguồn cung phân bón cho ngành trồng trọt, đưa PVCFC trở thành một trong những đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón hàng đầu Việt Nam.
Đạm Cà Mau cán mốc sản lượng 5 triệu tấn urê ảnh 1
Để đạt được điều đó, tập thể Nhà máy Đạm Cà Mau với nhiều nỗ lực để vận hành nhà máy an toàn, ổn định suốt 7 năm qua với công suất trung bình 107%. Nhờ vậy đạt nhiều kỷ lục về sản xuất như “Chứng chỉ vận hành xuất sắc” do hãng Haldor Topsoe A/S (Đan Mạch) - nhà cung cấp bản quyền công nghệ sản xuất Ammoniac (NH3) trao tặng với hơn 300 ngày vận hành liên tục. Đây chính là một trong những yếu tố dẫn đến thành quả đạt mốc sản lượng 5 triệu tấn urê của Đạm Cà Mau.
Với ưu thế vượt trội về mặt chất lượng và phù hợp với điều kiện canh tác, Đạm Cà Mau đã được người nông dân tin dùng ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long với gần 60% thị phần, phát triển mạnh tại thị trường Campuchia và 2 năm liên tiếp được công nhận là Thương hiệu quốc gia, trở thành thương hiệu gần gũi được bà con nông dân.

Tin cùng chuyên mục