Dịch vụ hàng không FIDITOUR: Chuẩn hóa - linh hoạt - vượt thách thức

Phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận chuyển Hàng không quốc tế (IATA),  hiện là đại lý cho tất cả các hãng hàng không trong nước và hơn 60 hãng hàng không trên thế giới.
Dịch vụ hàng không FIDITOUR: Chuẩn hóa - linh hoạt - vượt thách thức

Phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận chuyển Hàng không quốc tế (IATA),  hiện là đại lý cho tất cả các hãng hàng không trong nước và hơn 60 hãng hàng không trên thế giới.

Là một trong những đại lý vé máy bay hàng đầu, có dịch vụ tốt nhất TP. Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua, phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR là đại lý uy tín trong việc cung cấp vé máy bay phục vụ khách đoàn, khách lẻ, doanh nhân đi công tác, hội họp, hội thảo... Trong một thời gian dài, còn được thị trường biết đến như một đại lý chuyên phục vụ doanh nhân bởi các dịch vụ đẳng cấp.

Dịch vụ hàng không FIDITOUR.

Dịch vụ hàng không FIDITOUR.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đến nay phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR đã chuẩn hóa toàn bộ quy trình với các dịch vụ đa dạng như: vé máy bay, đặt chỗ khách sạn, vận chuyển đưa đón sân bay, bảo hiểm lữ hành, đặt tour tham quan giải trí ở nơi đến, đặt phòng họp, hội nghị, thủ tục visa xuất nhập cảnh, tour Free & easy… phục vụ đầy đủ nhu cầu cho các chuyến công tác của các doanh nhân và các chuyến tham quan du lịch giải trí, mua sắm, chữa bệnh của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Phòng Dịch vụ hàng không FIDITOUR:

VP chính: 129 Nguyễn Huệ, Q.1, ĐT: 08. 3914 14 14
VP Hàng Xanh: 271 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, ĐT: 08. 3511 5779
VP Chợ Lớn: 385 Hồng Bàng, Q.5, ĐT: 08. 3855 6342
CN Hà Nội: 34 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, ĐT: 04.3943 4933
CN Đà Nẵng: 47B Lê Duẩn, Q. Hải Châu, ĐT: 0511. 625 3033
CN Cần Thơ: 71Võ Văn Tần, P.Tân An, Q. Ninh Kiều, ĐT: 0710. 38 18 388
Website: www.airtravel.vn; www.fiditour.com.    

Với bề dày kinh nghiệm phục vụ khách hàng là doanh nhân, đoàn khách du lịch, khách công ty, khách MICE… và sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác hàng không lớn, có khả năng xác nhận chỗ trong các mùa cao điểm và các đoàn lớn một cách nhanh chóng nhất.

Phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR có thể đáp ứng tốt nhất cho khách hàng công ty và là một trong số rất ít các đại lý có thể xuất vé trực tiếp cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế, xử lý nhanh các tình huống đột xuất, cần vé gấp, thay đổi lộ trình hoặc đặt vé từ nước ngoài về Việt Nam… thông qua hệ thống BSP (Bill Settlement Plan) của Hiệp hội Vận chuyển Hàng không quốc tế.

Thông qua đó, khách hàng được nhận nhiều tiện ích, rút ngắn thời gian, giờ bay thuận lợi, giá vé tối ưu. Đặc biệt, phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR luôn có chỗ ưu tiên trong trường hợp khẩn cấp đối với các chuyến bay hết chỗ (over-booking), làm cho chuyến công tác của khách hàng thuận lợi hơn bao giờ hết.

Những thế mạnh cùng sự tâm huyết của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, danh sách khách hàng công ty của Phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR có trên 250 công ty trên toàn quốc và ngày càng dài thêm như: Coca Cola, Sanofi, FrieslandCampina Vietnam, Bayer, FPT, Nestle, HSBC, Samsung, Toyota, Pomina Steel, AIA…

6 tháng đầu năm 2012, trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, Phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR vẫn đạt được hiệu quả kinh doanh tối ưu. Doanh thu, lợi nhuận tăng 25% so với cùng kỳ. Với hệ thống chi nhánh trải đều trên toàn quốc ở cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam và miền Tây Nam bộ, dễ dàng, thuận tiện cho việc liên hệ của khách hàng, phòng dịch vụ hàng không FIDITOUR tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm mới, ưu việt, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

TUYẾT MAI

Tin cùng chuyên mục