Ford mang gì tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018?

Đến hẹn lại lên, còn 2 ngày nữa, ngày 24-10-2018, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) quận 7, TPHCM. 
Ford mang gì tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018?

Tham gia triển lãm lần này hầu hết các hãng sản xuất ô tô trong nước và nhập khẩu hứa hẹn sẽ trình làng những mẫu xe đầy hấp dẫn, sẽ làm mãn nhãn khách đến thưởng lãm. Và trong đợt này Ford Việt Nam sẽ đem đến triển lãm những gì?   

Lần góp mặt thứ 14 của Ford tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS) đánh dấu sự xuất hiện chính thức tại Việt Nam của dòng xe hoàn toàn mới Ford Ranger Raptor - chiếc siêu bán tải hiệu năng cao với khả năng off-road đáng kinh ngạc nhờ động cơ diesel tăng áp kép Bi-Turbo, hộp số 10 cấp, hệ thống khung gầm và hệ thống treo hoàn toàn mới. Ford là thương hiệu Mỹ, tiên phong mở ra các phân khúc mới tại Việt Nam. Việc mang một chiếc siêu bán tải có thiết kế toàn cầu với những trang bị tiên tiến nhất vào phục vụ người tiêu dùng Việt chứng tỏ sự nhạy bén và cam kết lâu dài của thương hiệu này với thị trường. Ra mắt tại châu Á - TBD ngay đầu năm 2018, Việt Nam là thị trường thứ 2 trong ASEAN được Tập đoàn Ford Motor chọn để bán ra Ranger Raptor, cũng là lần đầu tiên một dòng xe hiệu năng cao của Ford đặt chân tới đây chính thức.

Phô trương thế mạnh và di sản lâu đời về thiết kế và chế tạo các dòng xe bán tải và SUV, Ford sẽ đặt trên sân khấu chính các sản phẩm chủ lực vừa ra mắt của mình. Ford Ranger mới - chiếc bán tải 5 năm liền bán chạy nhất và hiện vẫn dẫn đầu phân khúc bán tải tại Việt Nam nhờ khung gầm chắc chắn, khả năng chịu tải tốt, vận hành an toàn và đắc lực trong mọi công việc. Ranger mới được trang bị ba phiên bản động cơ mới là 2.0L (Turbo kép và Turbo đơn) và 2.2L Duratorq, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Everest mới vừa ra mắt đầu tháng 9 cũng đã giúp Ford trở lại đường đua về doanh số, với kỷ lục tháng bán hàng đầu tiên đạt hơn 540 xe, cao nhất từ trước tới nay. Everest sử dụng chung động cơ và hộp số mới được trang bị cho Ranger Raptor và Ranger mới. Trở lại với nhiều thay đổi về nội-ngoại thất, với những cải tiến mạnh mẽ trong hệ thống truyền động hoàn toàn mới và các công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến, Everest đang tạo ra một đối trọng nặng ký trong phân khúc thể thao đa dụng hạng trung, chứng minh khả năng off-road vượt trội của mình, cũng như những tiện nghi và giá trị mà nhóm khách hàng gia đình hoặc công ty vừa và nhỏ cực kỳ ưa chuộng.
Ford mang gì tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018? ảnh 1
 Ford Explorer - chiếc SUV cao cấp nhập nguyên chiếc từ Mỹ cũng đã ổn định nguồn cung, và còn mang theo vài thay đổi nhỏ về thiết kế nội thất giúp chiếc xe sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L trứ danh của Ford ngày càng sang trọng và được ưa chuộng. Vừa thay đổi phiên bản mới hồi tháng 3-2018, Ford EcoSport, xe đa dụng nhỏ trong đô thị vẫn dẫn đầu phân khúc này. Việc đổi mới hoàn toàn động cơ và hộp số của EcoSport cùng với những thay đổi nội ngoại thất giúp Ford lấy lòng được các gia đình trẻ và những khách hàng trẻ trung hay di chuyển trong đô thị. Tầm nhìn cao thoáng, vận hành linh hoạt, thiết kế thể thao và chi phí sở hữu thấp, EcoSport đang tạo ra một xu thế về phong cách sống tại các thành phố lớn nhỏ của Việt Nam. 
Ford mang gì tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018? ảnh 2
 Cùng với các dòng xe gầm cao, Focus là chiếc xe du lịch hạng trung được đánh giá có tính năng lái ấn tượng nhất phân khúc, cùng gói các công nghệ thông minh vượt trội mà tầm giá lại rất cạnh tranh, cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm. Ngày càng nhiều các khách hàng trẻ và thích công nghệ thông minh càng ưa chọn lựa Focus như là người bạn đồng hành của gia đình và sự nghiệp mở rộng của mình. Doanh số Focus đang tăng trưởng hơn 30% từ đầu năm 2018 đến nay, giúp Ford tạo dựng hình ảnh thương hiệu là hãng xe với những sản phẩm an toàn và thông minh hàng đầu cho các gia đình Việt. 

Tin cùng chuyên mục