Gần 400 thanh niên khuyết tật được đào tạo nghề

Trường ĐH Văn Lang vừa trao chứng chỉ nghề Kỹ thuật viên đồ họa GD33 cho 24 học viên khuyết tật. Như vậy, tính đến nay chương trình đào tạo CNTT cho người khuyết tật của trường (do Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) và Tổ chức CRS tài trợ) đã đào tạo và trao chứng chỉ nghề CNTT cho 387 học viên là người khuyết tật. Trong đó, hơn 80% học viên tốt nghiệp đã được các đơn vị tuyển dụng và có việc làm ổn định.

(SGGP).- Trường ĐH Văn Lang vừa trao chứng chỉ nghề Kỹ thuật viên đồ họa GD33 cho 24 học viên khuyết tật. Như vậy, tính đến nay chương trình đào tạo CNTT cho người khuyết tật của trường (do Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) và Tổ chức CRS tài trợ) đã đào tạo và trao chứng chỉ nghề CNTT cho 387 học viên là người khuyết tật. Trong đó, hơn 80% học viên tốt nghiệp đã được các đơn vị tuyển dụng và có việc làm ổn định. 

Trong khuôn khổ dự án, Trường ĐH Văn Lang tổ chức đào tạo các khóa học gồm lập trình viên (thời gian đào tạo 1 năm), đồ họa và họa viên kiến trúc (6 tháng), tin học cho người khiếm thị, tin học cho người khiếm thính và giáo dục viên đồng đẳng cho người khiếm thị (3 tháng).

T.HÙNG

Tin cùng chuyên mục