Khoa ngữ văn Đức Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tổ chức Ngày hội việc làm lần 2

Khoa ngữ văn Đức Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tổ chức Ngày hội việc làm lần 2

(SGGPO).- Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn TPHCM vừa tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ 2 cho sinh viên các năm cuối khóa. Đến tham dự có ngài Conrad Cappell, Tổng lãnh sự CHLB Đức tại TPHCM, đại diện Viện Ngôn ngữ Goethe, Trường Đại học Việt – Đức, các công ty thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Đức (GBA) và nhiều công ty du lịch lữ hành tại TPHCM.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của trường nhằm tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng tiếp xúc trực tiếp với sinh viên, cung cấp cho sinh viên thông tin về thị trường việc làm và nhu cầu tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội việc làm, giúp sinh viên có định hướng và chuẩn bị tốt cho tương lai sau khi tốt nghiệp.

Khách mời của Ngày hội việc làm

Khách mời của Ngày hội việc làm

Giao lưu, tìm hiểu thông tin tuyển dụng

Giao lưu, tìm hiểu thông tin tuyển dụng

Trường ĐH KHXH&NV hiện là cơ sở duy nhất đào tạo cử nhân chính quy ngành Ngữ văn Đức ở khu vực phía Nam. Với chương trình đào tạo được cải tiến cho phù hợp với nhu cầu thị trường lao động, với phương pháp giảng dạy ngoại ngữ tiên tiến, sinh viên ngành Ngữ văn Đức đã được các nhà tuyển dụng chấp nhận, nhất là trong lĩnh vực du lịch, kinh doanh thương mại và giảng dạy tiếng Đức.

Năm học sắp tới 2010-2011, Trường ĐHKHXH&NV TPHCM sẽ tiếp tục tuyển sinh khối D1, dự tính sẽ tuyển 90 sinh viên cho hệ cử nhân chính quy ngành Ngữ văn Đức.

Ngày hội việc làm lần này được sự tài trợ chính của các công ty Saigon Tourist Travel Service, Digi-texx, Brendel and Associates, và Indochina Services.

Kh.C

Tin cùng chuyên mục