Đình chỉ học 4 học sinh đánh bạn vì ghen

Ngày 22-4, ông Trần Trung Hiếu, Trưởng phòng GD-ĐT quận 12 TPHCM, cho biết vừa ra quyết định tạm đình chỉ học 7 ngày đối với 4 học sinh của Trường THCS Nguyễn Hiền đánh bạn học dã man vì ghen, chờ hướng xử lý từ Sở GD-ĐT TPHCM.

(SGGP).- Ngày 22-4, ông Trần Trung Hiếu, Trưởng phòng GD-ĐT quận 12 TPHCM, cho biết vừa ra quyết định tạm đình chỉ học 7 ngày đối với 4 học sinh của Trường THCS Nguyễn Hiền đánh bạn học dã man vì ghen, chờ hướng xử lý từ Sở GD-ĐT TPHCM.

Do học sinh đánh nhau nhiều lần ngay tại trường nên cũng cần xem xét trách nhiệm của Ban giám hiệu nhà trường. Sự việc có tính nghiêm trọng như đánh hội đồng nhiều lần, quay clip để cảnh cáo nạn nhân, đã được chuyển lên Công an phường Tân Thới Hiệp để thu thập chứng cứ, chuyển về công an quận đề xuất hướng xử lý.

Qua điều tra của công an phường, đoạn clip được quay vào lúc 10 giờ 30 ngày 19-4 tại phòng thí nghiệm vật lý của Trường THCS Nguyễn Hiền và đã được chuyền tay cho các bạn trong. Clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 7 bị 4 bạn học cùng trường là học sinh lớp 6/10 và 7/6 thay phiên nhau đánh đập dã man để cảnh cáo tội “quen” với bạn trai của một bạn trong nhóm.

Theo lời kể của nạn nhân, nữ sinh này đã từng bị nhóm bạn kia tổ chức đánh đập nhiều lần, lột áo và dùng dao lam quẹt vào mặt cảnh cáo. 

T.HÀ

Tin cùng chuyên mục