Tuyên dương các nhà giáo tiêu biểu giáo dục học sinh khuyết tật

Sáng 26-11, lễ tuyên dương các nhà giáo và cán bộ quản lý tiêu biểu trong giáo dục học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ ba đã diễn ra tại Hà Nội.

(SGGP).- Sáng 26-11, lễ tuyên dương các nhà giáo và cán bộ quản lý tiêu biểu trong giáo dục học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ ba đã diễn ra tại Hà Nội.

194 nhà giáo và cán bộ quản lý được Bộ GD-ĐT tôn vinh, khen thưởng lần này là những tấm gương tiêu biểu về phẩm chất, tài năng, trí tuệ, đại diện cho hàng chục ngàn thầy cô giáo đang chăm sóc, dạy dỗ các em học sinh khuyết tật trong cả nước.

Trước đó, chiều 25-11, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng đã gặp gỡ các thầy cô, biểu dương, khen ngợi, đánh giá cao những đóng góp xuất sắc, tình yêu thương trẻ, sự tâm huyết và sáng tạo của các thầy cô giáo dành cho các em học sinh khuyết tật.

Chiều 26-11, Bộ GD-ĐT cũng họp báo công bố chương trình tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic quốc tế và học sinh xuất sắc kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Chương trình sẽ diễn ra ngày 30-11, khen thưởng là 45 học sinh.

PHAN THẢO

Tin cùng chuyên mục