Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Worldlink là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp để phân phối các sản phẩm bảo hiểm. 

Trước đó vào ngày 10-7, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, Worldlink và BOM sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối chuyên nghiệp của Worldlink và BOM. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Giá điện đã tăng thêm 8,36%

Chiều nay, Bộ trưởng Bộ Công thương đã công bố quyết định tăng giá điện thêm 8,36% sau 3 năm lui hoãn và kìm giữ giá. Theo đó, kể từ hôm nay 20-3, giá điện mới cho bán lẻ bình quân là 1.864,44 đồng/kWh

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế