HDTC tổ chức chương trình viếng thăm huyện Cần Giờ

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến các chiến sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, Đảng bộ và Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày 27-7 tại huyện Cần Giờ, TPHCM.

Cùng tham gia với đoàn công tác có đồng chí Bí Thư Đảng bộ Trịnh Trung Trưởng – Trưởng Đoàn, Lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài gòn; Ban Lãnh đạo HDTC; BCH Công đoàn Công ty, BCH Đoàn thanh niên Công ty và thân nhân gia đình Liệt sĩ hiện đang công tác tại HDTC.

Mở đầu các hoạt động, Đoàn Công tác của HDTC đã tổ chức chương trình viếng thăm và làm lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ tại thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM và trao tặng xe lắc cho thương binh cùng là thân nhân liệt sĩ -Chú Nguyễn Văn Tâm.

Cùng với đó là các hoạt động hướng đến cộng đồng như “Hỗ trợ ngư dân vươn khơi, bám biển”, “Ươm mầm tương lai cho vùng biển” cũng đã được đoàn triển khai hiệu quả.

Đảng bộ cùng các cấp Lãnh đạo cũng đã thăm hỏi các gia đình khó khăn tại đây và trao tặng 50 phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm, và bảo hiểm tai nạn nhằm động viên, khích lệ ngư dân cùng an tâm làm giàu và phát triển kinh tế.
Bên cạnh đó, đoàn cũng trao tặng 30 phần quà ý nghĩa và tiền mặt cho các em học sinh nghèo vượt khó với mong muốn tiếp thêm động lực cho các em tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được.

Lãnh đạo HDTC cho biết, toàn thể Công ty HDTC luôn sát cánh và nỗ lực hết mình trong công tác hỗ trợ về vật chất và tinh thần xuyên suốt các chuỗi hoạt động trong nhiều năm qua.

Những năm qua, Đảng bộ HDTC luôn quan tâm đến các hoạt động “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, đặc biệt trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ.

Đây là những hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự biết ơn đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sĩ, thương binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Thông qua đó, các hoạt động này còn góp phần làm vững chắc hơn tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái giữa tập thể HDTC và cộng đồng.
Đây cũng là một trong số ít các công ty tiêu biểu sau cổ phần hóa vẫn luôn giữ vững, đẩy mạnh hỗ trợ và tạo điều kiện cho các hoạt động sinh hoạt tập thể cho Đảng viên và toàn thể CBCNV trong Công ty. 

Tin cùng chuyên mục