Heineken đồng hành chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018 - 2019

Năm nay, Heineken hợp tác Grab để mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mãi Grab 2 chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại Hà Nội và TPHCM

Heineken đồng hành chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018 - 2019

Tiếp nối thành công của chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 (giúp Heineken tiếp cận và truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 8,3 triệu người tiêu dùng), Heineken cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) tiếp tục hợp tác nhằm mang lại những thay đổi tích cực và đầy ý nghĩa đối với hành vi lái xe sau khi thưởng thức rượu bia tại Việt Nam (ảnh).


Năm nay, Heineken hợp tác Grab để mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mãi Grab 2 chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại Hà Nội và TPHCM, bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào. Điều này cũng sẽ giúp người tiêu dùng chủ động lên kế hoạch riêng của mình, đặc biệt khi có dự định uống rượu bia. 

L.KHANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trung tâm Kỹ thuật  Đài PT-TH tỉnh HG

Đài PT & TH tỉnh Hậu Giang - kênh truyền hình hữu ích vì bà con miền Tây

Thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang tiếp tục mục tiêu phát triển thành kênh tin tức mạnh, nông nghiệp đặc sắc và giải trí hữu ích. Tâm huyết này may mắn đã gặp được nhiều sự đồng cảm, tri âm của khán, thính giả gần xa. Để đáp lại sự tin yêu này, HGTV không ngừng cải tiến và chuẩn bị ra mắt nhiều chương trình mới, đặc sắc trong năm 2019.  

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

“Bắt mạch” để chữa bệnh cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2018 có dấu hiệu giảm sút nguồn cung, trong khi đó doanh nghiệp (DN) liên tục than phiền những quy định bất hợp lý trong thủ tục đầu tư dự án bất động sản (BĐS) không được cải thiện. Nếu không có gì thay đổi, dự báo thị trường BĐS năm 2019 vẫn tiếp tục những gam màu xám.

Nông nghiệp

Hậu Giang tìm cách xây dựng chuỗi giá trị nông sản

Logistics kém phát triển là một trong những nguyên nhân khiến giá thành sản xuất nông sản cao, khó cạnh tranh. Chính vì vậy, bài toán chuỗi giá trị nông nghiệp phải luôn gắn chặt và có quan hệ mật thiết với bài toán phát triển logistics...

Đầu tư

Thông tin kinh tế