Home Credit tiên phong bổ sung quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho người thân khách hàng

SGGP
Công ty Tài chính Home Credit cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với 3 đối tác bảo hiểm là PTI, GIC và Bảo Minh triển khai bổ sung quyền lợi cho vợ/chồng hợp pháp của khách hàng với mức bảo hiểm 100% số tiền vay ban đầu. 

Home Credit tiên phong bổ sung quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho người thân khách hàng

Theo đó, từ ngày 13-7-2018, khách hàng khi mua bảo hiểm khoản vay bán kèm với các hợp đồng tín dụng mua hàng điện máy, điện thoại hoặc vay tiền mặt qua Home Credit (không áp dụng cho vay mua xe máy) sẽ được gia tăng quyền lợi trong trường hợp vợ/chồng xảy ra sự kiện bảo hiểm. Đặc biệt, mức phí mua bảo hiểm vẫn không thay đổi so với trước đây.

Cụ thể, quyền lợi bảo hiểm gia tăng này cho phép: bồi thường 100% số tiền vay ban đầu nếu vợ/chồng của người đi vay phát sinh sự kiện bảo hiểm; Tổng bồi thường lên đến 350% số tiền vay ban đầu (nếu cả vợ/chồng của người đi vay và người đi vay phát sinh sự kiện bảo hiểm); khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, người đi vay còn được hỗ trợ một phần viện phí, giúp giảm gánh nặng cho gia đình.

TR.HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Prudential giới thiệu chiến dịch truyền thông mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế