Kia Sedona mới: Nâng cấp sang trọng hơn, tiện nghi hơn

Kia Sedona mới vừa chính thức xuất hiện, đánh dấu bước tiến ngoạn mục của mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường quốc tế nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Cùng khám phá 05 điểm nâng cấp nổi bật trên Kia Sedona mới để lý giải vì sao mẫu xe này được nhận định là chuẩn mực mới của xe 7 chỗ cỡ lớn sang trọng và tiện nghi.
Kia Sedona mới: Nâng cấp sang trọng hơn, tiện nghi hơn

Ba phiên bản cao cấp cùng 7 tùy chọn màu sắc

Đây là lần đầu tiên Kia Sedona được giới thiệu với cả 3 phiên bản cao cấp: Platinum D, Platinum G và Luxury. Khoác lên mình thiết kế sang trọng và không gian nội thất rộng rãi, Kia Sedona mới chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng có nhu cầu tìm một mẫu xe 7 chỗ có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng như thoải mái du lịch cùng gia đình, sang trọng khi đón tiếp và gặp gỡ đối tác, đem lại sự tiện nghi trên tất cả các chuyến công tác hoặc di chuyển đường dài. 

Ngoại thất sang trọng xứng tầm đẳng cấp

Kia Sedona mới được thiết kế có cửa hông trượt điện và cốp sau đóng mở điện thông minh. Bên cạnh đó, Kia Sedona mới còn được trang bị đèn pha công nghệ LED cao cấp, hiện đại với độ sáng cao hơn đèn HID, đem lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội để người sử dụng luôn “vững tâm lái, vững chân ga” khi di chuyển trên những đoạn đường thiếu ánh sáng và quanh co. 

Hàng loạt trang bị tiện nghi đúng “chuẩn” xe sang

Kia Sedona mới chính là một chuẩn mực mới cho sự sang trọng và tiện nghi bởi không gian rộng rãi, các hàng ghế được điều chỉnh linh hoạt cùng lối đi giữa hai hàng ghế. Giờ đây, dù các hành khách có ngồi ở vị trí nào thì việc di chuyển trong xe cũng đã thuận tiện hơn đáng kể. Nỗi lo lắng không gian bí bách, chật hẹp khi cả gia đình lớn cùng ngồi trên xe đã không còn nữa, bởi Kia Sedona mới đem lại sự rộng rãi và thoải mái đến khắp các vị trí của xe.

Hộp số 8 cấp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Kia Sedona Mới được bổ sung toàn diện về công nghệ, sở hữu động cơ diesel tăng 7 mã lực so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, Kia Sedona mới còn được tiếp tục trang bị động cơ xăng 3.3 L đầy mạnh mẽ và có chế độ vận hành ưu việt.

Nâng cao mức độ an toàn với công nghệ tiên tiến nhất 

So với các sản phẩm trong cùng phân khúc, Kia Sedona mới chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi nhiều tính năng an toàn vượt trội như hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống túi khí và camera lùi. Thuộc danh sách những mẫu xe cỡ lớn đạt chuẩn 5 sao an toàn hàng đầu, Kia Sedona liên tiếp nhận các giải thưởng an toàn uy tín tại Hoa Kỳ như JD Power APEAL Awards, 2017 Top Safety Pick, 5-Star Safety Ratings NHTSA.

Với những nâng cấp vượt trội, Kia Sedona mới hoàn toàn tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng xe sang đang ngày càng tăng của khách hàng. Dù chỉ vừa ra mắt thị trường quốc tế chưa bao lâu và chính thức xuất hiện tại Việt Nam trong vài tuần qua, Kia Sedona mới đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng và hứa hẹn sẽ là mẫu xe thách thức trong phân khúc xe 7 chỗ cao cấp hiện nay.

Tin cùng chuyên mục