LienVietPostBank tiên phong dùng máy tính bảng giới thiệu sản phẩm tới khách hàng

SGGP
Từ ngày 18-6 đến 18-9-2018, LienVietPostBank thí điểm vận hành máy tính bảng tại 5 Đơn vị kinh doanh (ĐVKD) bao gồm: CN Hà Nội, PGD lớn Thủ Đô, PGD lớn Cầu Giấy, PGD lớn Phú Nhuận và PGD lớn Sài Gòn.
Việc này cho phép khách hàng có thể kết nối trực tiếp với sản phẩm Ví Việt và các sản phẩm số khác của ngân hàng, từ đó nâng cao chất lượng tại quầy giao dịch và sự hài lòng của khách hàng khi tiếp cận hình ảnh và sản phẩm của LienVietPostBank. 
LienVietPostBank tiên phong dùng máy tính bảng giới thiệu sản phẩm tới khách hàng ảnh 1 Cán bộ nhân viên LienVietPostBank đang thực hành sử dụng máy tính bảng để giới thiệu cho khách hàng
 Máy tính bảng đặt tại các ĐVKD đã được cài đặt sẵn các ứng dụng của ngân hàng như: Ví Việt, Sổ tay Liên Việt, InternetBanking… Khách hàng đến với LienVietPostBank sẽ được trực tiếp trải nghiệm các tiện ích của Ví Việt và các ứng dụng số khác thông qua những chiếc máy tính bảng này. Bên cạnh các tờ rơi giới thiệu sản phẩm truyền thống, trên máy tính bảng cũng được cài đặt sẵn các tệp ấn phẩm, hình ảnh, thông tin về sản phẩm của LienVietPostBank giúp khách hàng có thể chủ động tìm hiểu về sản phẩm và các dịch vụ khác. 

Ngày đầu tiên triển khai vận hành máy tính bảng tại các ĐVKD đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cán bộ nhân viên LienVietPostBank. Chị Lan Anh - Trưởng phòng Giám sát hoạt động của PGD Cầu Giấy chia sẻ: “Là một trong những đơn vị đầu tiên được lắp đặt máy tính bảng, chúng tôi cảm thấy rất phấn chấn. Hình ảnh của quầy giao dịch cũng đẹp đẽ và chuyên nghiệp hơn hẳn”. 

Anh Dũng - Giám đốc Chi nhánh Hà Nội cũng cho biết: “Có máy tính bảng, chúng tôi cảm thấy tự tin hơn khi đi gặp khách hàng, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của các cán bộ nhân viên sẽ tiện lợi và chuyên nghiệp hơn”.  Tính đến thời điểm hiện tại, LienVietPostBank là đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam triển khai hệ thống Máy tính bảng với công cụ quản lý tập trung mới nhất hiện đại nhất (giải pháp quản trị tập trung từ Hội Sở). “Việc triển khai công cụ hỗ trợ hiện đại mới này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả bán hàng, tiếp thị sản phẩm, xây dựng hình ảnh, tạo điểm nhấn cho khách hàng đối với thương hiệu LienVietPostBank” - đại diện LienVietPostBank cho biết. 



MINH MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Lạc quan với thị trường xuất khẩu cuối năm

Ngay khi Chính phủ Mỹ áp thuế 10% lên 5.800 mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và có hiệu lực từ ngày 24-9, cộng với việc Bộ Thương mại Mỹ giảm thuế xuất khẩu đối với mặt hàng cá da trơn và tôm xuất khẩu từ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu trong nước đã chủ động đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhằm tăng kim ngạch xuất khẩu vào quý cuối năm 2018.

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế