Nestlé Milo nhận giải thưởng Apac Effie 2 năm liên tiếp

SGGP
Trong lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore vừa qua, Nestlé MILO, đại diện duy nhất của Việt Nam, tiếp tục nhận APAC Effie Awards 2019.

Nestlé Milo nhận giải thưởng Apac Effie 2 năm liên tiếp

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị châu Á - Thái Bình Dương…

Công ty Nestlé Việt Nam cũng thông báo việc là một nhà tài trợ chính thức cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 (đấu trường sáng tạo của tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị).

Ở đó, Nestlé Việt Nam đặt thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt (xem thêm trên www.vietnamyounglions.net). 

D.K

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hội chợ Mua sắm và Ẩm thực Thái Lan

Phát triển bền vững sản phẩm “Made in Thailand” qua hệ thống trường đại học

Nhân Hội chợ Mua sắm và Ẩm thực Thái Lan năm 2019 được tổ chức ở TPHCM, chúng tôi đã gặp trực tiếp PGS.TS Pichit Prapinij, lãnh đạo Trường Đại học Rajabhat Loei kiêm Trưởng đoàn Quảng bá sản phẩm OTOP ở vùng Đông Bắc Thái Lan, đến TPHCM tham dự hội chợ, để lắng nghe những chia sẻ về cách người Thái Lan phát triển kinh doanh quốc tế.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Giá rau Đà Lạt tăng mạnh

Sau đợt mưa lũ khoảng 1 tuần, giá rau thu mua tại Đà Lạt (Lâm Đồng) tăng mạnh do nhiều diện tích rau trồng ngoài trời bị thiệt hại nặng. 

Địa ốc

Nông nghiệp

Khát vốn tái đàn gia súc gia cầm

Thời gian qua, nông dân các tỉnh khu vực Đông Nam bộ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của dịch bệnh, thiên tai liên tiếp. Nhiều gia đình đã rơi vào cảnh kiệt quệ, nợ nần chồng chất.

Đầu tư

Thông tin kinh tế