Nestlé Milo nhận giải thưởng Apac Effie 2 năm liên tiếp

SGGP
Trong lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore vừa qua, Nestlé MILO, đại diện duy nhất của Việt Nam, tiếp tục nhận APAC Effie Awards 2019.

Nestlé Milo nhận giải thưởng Apac Effie 2 năm liên tiếp

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị châu Á - Thái Bình Dương…

Công ty Nestlé Việt Nam cũng thông báo việc là một nhà tài trợ chính thức cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 (đấu trường sáng tạo của tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị).

Ở đó, Nestlé Việt Nam đặt thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt (xem thêm trên www.vietnamyounglions.net). 

D.K

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Tài khoản yêu cầu - Dẫn đầu phong cách

Lựa chọn số tài khoản thanh toán theo yêu cầu không chỉ là “xu thế mới” dành cho khách hàng (KH) làm kinh doanh; mà còn là trào lưu “tạo phong cách” dành cho giới trẻ. Số tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số điện thoại... sẽ giúp bạn thể hiện phong cách của chính mình qua những con số. 

Thị trường

Địa ốc

Khi nhà đầu tư cam kết

Thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) vừa có thêm 2 dự án đất nền Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt do Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam và Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, hoàn thành sớm tiến độ để bàn giao cho khách hàng như cam kết. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế