Ngân Đình Foods ra mắt Đông trùng hạ thảo chất lượng cao

Được làm từ 100% quả thể Cordyceps militaris nuôi trồng sâu chiết, Đông trùng hạ thảo quả thể khô của Ngân Đình Foods là nấm nguyên chất có 3.6274 mg/g Cordycepin, đã được Bộ Y tế chứng nhận.
Ngân Đình Foods ra mắt Đông trùng hạ thảo chất lượng cao

Đông trùng hạ thảo được biết đến là dược liệu vô cùng quý hiếm với giá trị y học rất cao.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ và chống suy nhược cơ thể, kích thích hệ miễn dịch, kiểm soát tiểu đường, giảm Cholesterol trong máu, cải thiện chức năng sinh lý. Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có thể giúp ngăn ngừa ung thư. 

Trong thành phần của Đông trùng hạ thảo, Cordycepin là hợp chất quan trọng nhất và chỉ có loại nấm Cordyceps mới tạo ra được chất này. Đông trùng hạ thảo quả thể khô của Ngân Đình Foods được làm từ 100% quả thể Cordyceps militaris nuôi trồng sâu chiết.

Sản phẩm đã trải qua các thử nghiệm, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và được Bộ Y tế chứng nhận về chất lượng là 100% nấm nguyên chất với hàm lượng thực tế 3.6274 mg/g Cordycepin. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo kém chất lượng hoặc bị làm giả khiến người tiêu dùng hoang mang, nghi ngại.

Do đó, Đông trùng hạ thảo của Ngân Đình Foods luôn đảm bảo uy tín với hàm lượng hoạt chất đúng như tiêu chuẩn công bố. 

Tin cùng chuyên mục