Chấn chỉnh việc đào đường và tái lập mặt bằng

Báo SGGP số ra ngày 13-11-2014 có đăng bài “

Báo SGGP số ra ngày 13-11-2014 có đăng bài “Mùa…đào đường”, phản ánh tình trạng thi công cẩu thả của một số nhà thầu trong việc đào đường và tái lập mặt bằng. Ngày 18-11, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã có công văn gửi các công ty điện lực và ban quản lý dự án trực thuộc để chấn chỉnh tình trạng này.

Theo đó, Tổng công ty Điện lực TPHCM yêu cầu lãnh đạo các đơn vị có trách nhiệm chỉ đạo trực tiếp và theo dõi việc kiểm tra năng lực thi công của nhà thầu, tăng cường giám sát hiện trường, yêu cầu các nhà thầu thực hiện nghiêm túc các quy định để đảm bảo chất lượng công tác đào và tái lập mặt đường, đảm bảo vệ sinh môi trường và an toàn cho người dân.

Trường hợp các công trình đào đường liên tục vi phạm về chất lượng, tiến độ, không đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, bị người dân và báo đài phản ánh, Tổng công ty Điện lực TPHCM sẽ xem xét xử lý cụ thể trách nhiệm trực tiếp của phó giám đốc phụ trách xây dựng cơ bản và trưởng ban quản lý dự án. Trường hợp nhà thầu thi công chậm tiến độ, vi phạm trong việc không đảm bảo chất lượng và vệ sinh môi trường từ lần thứ hai, lãnh đạo các đơn vị phải đình chỉ thi công, đề xuất không cho nhà thầu vi phạm được tham dự các gói thầu của tổng công ty và đơn vị làm chủ đầu tư trong thời gian tới.

THƯ LÊ

Tin cùng chuyên mục