Trao tặng quà cho người nghèo đón Tết

Với mong muốn giúp người dân nghèo đón một cái Tết đầm ấm, vừa qua, nhóm Hiểu và Thương phối hợp cùng công ty cổ phần VNG và những phóng viên báo chí thân thiết đã đến trực tiếp trao quà cho bà con nghèo tại Bạc Liêu và Bình Dương.
Trao tặng quà cho người nghèo đón Tết

(SGGPO).- Với mong muốn giúp người dân nghèo đón một cái Tết đầm ấm, vừa qua, nhóm Hiểu và Thương phối hợp cùng công ty cổ phần VNG và những phóng viên báo chí thân thiết đã đến trực tiếp trao quà cho bà con nghèo tại Bạc Liêu và Bình Dương.

Trao tặng quà cho người nghèo đón Tết ảnh 1

Tặng gạo cho bà con nghèo ở ấp Anh Dũng, xã An Trạch, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu

Tại ấp Anh Dũng (xã An Trạch, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) đoàn đã trao tặng 50 phần quà thiết thực cho bà con nghèo trong ấp trị giá gần 50 triệu đồng, bao gồm gạo, áo, tập vở và phiếu mua giảm giá thiết bị truyền hình MobiTV. Tại trại phong Bến Sắn, tỉnh Bình Dương, trao tặng gần 3 tấn gạo, 3 tủ sách tri thức, tổ chức vui chơi chụp ảnh cho hơn 100 em học sinh tại đây với tổng giá trị  gần120 triệu đồng.

Trao tặng tủ sách tri thức cho học sinh tại trại phong Bến Sắn, tỉnh Bình Dương

 Đây là hoạt động hỗ trợ cộng đồng luôn được VNG chú trọng và hỗ trợ trong suốt thời gian qua với nhiều hoạt động hướng về biển đảo Trường Sa, dự án đưa Internet về làng, dự án Y tế và dự án Đào tạo trực tuyến miễn phí cho nhiều vùng miền khó khăn trên cả nước như Bạc Liêu, Long An, Đắk Nông…

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục