Những sản phẩm nổi bật tại Taiwan Excellence

Taiwan Excellence mang đến những sản phẩm nổi bật trong không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại HCMC Marathon 2019. Rất nhiều sản phẩm có thể đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về công nghệ, mang tới sự mãn nhãn cho khách tham quan.

TEAM GROUP - Bộ nhớ RAM T-FORCE XCALIBUR:

Dòng module bộ nhớ RAM chuyên game TEAMGROUP T-FORCE  XCALIBUR là một sản phẩm đột phá được cho là đã tạo nên xu hướng cho các game thủ toàn cầu.

Ra mắt với 2 phiên bản tiêu chuẩn và tuyệt đẹp với 2 tần số siêu cao DDR4 3600MHz và DDR4 4000MHz, hỗ trợ tổng dung lượng đạt được là 16GB (2x8GB), bộ RAM “thánh kiếm” hoàn toàn có thể đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, xứng đáng với vị trí dẫn đầu trên thị trường game thế giới. Ngoài ra, hiệu ứng ánh sáng đèn RGB có thể được điều khiển qua các phần mềm được phát triển độc quyền bởi TEAMGROUP sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Những sản phẩm nổi bật tại Taiwan Excellence ảnh 1
TRANSCEND: Transcend DrivePro Body 30 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, chất lượng ghi hình cùng độ bền cao. Máy được sản xuất với cảm biến ảnh do Sony sản xuất cho chất lượng hình ảnh sắc nét, hệ thống thấu kính thủy tinh giúp video có màu sắc trung thực và trong hơn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED hồng ngoại cũng được tích hợp để máy có thể ghi hình ban đêm. Đi kèm với nhiều tính năng hữu dụng là pin có thời gian hoạt động liên tục đến 12 giờ. Cùng với đó là độ bền cao với khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP67, chịu các chấn động theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ.

ASUS - ROG PHONE: ROG Phone được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên được thiết kế và tích hợp nhiều công nghệ đáng chú ý dành riêng cho các game thủ của ASUS. Điểm nhấn đầu tiên của ROG Phone đến từ thiết kế độc đáo và mang đậm chất gamer. Ngoài ra, “buồng tản nhiệt 3D” được đặt ở mặt lưng kết hợp với tấm làm mát carbon trên bảng mạch giúp chiếc điện thoại đạt hiệu suất làm mát tối đa khi chơi game. Đặc biệt hơn cả, ASUS ROG Phone còn sở hữu màn hình AMOLED có tần số quét cao nhất hiện nay cùng những phần cứng mạnh nhất trên các máy Android có trên thị trường.

Những sản phẩm nổi bật tại Taiwan Excellence ảnh 2
ASUS: ROG Zephyrus là dòng laptop gaming đột phá với độ mỏng ấn tượng 16.9mm-17.9mm, đây được xem là kỷ lục hiện tại cho dòng laptop sử dụng card đồ họa GTX 1080. Tuy có thiết kế siêu mẫu như vậy nhưng Zephyrus vẫn đảm bảo khả năng tản nhiệt hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ tản nhiệt chủ động AAS (khi mở nắp máy sẽ tạo khoảng trống hút khí phía dưới). Ngoài ra với màn hình 120Hz và hiệu năng mạnh mẽ của Intel Core i7, 24GB RAM và 1TB SSD, Zephyrus sẽ giúp game thủ “cân” được mọi tựa games đòi hỏi cấu hình cao.

DRAYTEK: Bộ chia mạng Draytek Vigor 2925 có giao diện thân thiện với người sử dụng khiến cho các bước truy cập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với khả năng ổn định đường truyền lên tới 80 kết nối, Draytek Vigor 2925 có thể đảm bảo tốc độ mạng trơn tru cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hơn nữa, là dòng sản phẩm được Draytek tiên phong trang bị những tính năng mới như AP Management hay Central VPN Management, Vigor 2925 đặc biệt mang đến thế mạnh trong việc quản trị hệ thống mạng.

MSI: Laptop MSI PS42 8RB được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8 và ổ lưu trữ SSD, giúp mang đến khả năng xử lý tuyệt vời và thời gian khởi động tức thì. NVIDIA GeForce MX150 cung cấp hiệu suất tốt hơn lên đến 4 lần so với card đồ họa tích hợp, lý tưởng cho việc thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video và chơi game trên MSI PS42 8RB. Ngoài ra, khung máy được chế tác bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ, khiến cho chiếc MSI PS42 8RB có kích thước 15.9mm và trọng lượng chỉ 1.19kg.

Carol: Dàn Karaoke di động iAS-102 là một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, được tối ưu hóa để có thể sử dụng cùng máy tính bảng và điện thoại thông minh của người dùng. Thiết kế hiện đại đi kèm với chất lượng âm thanh vượt trội giúp thiết bị trở thành một lựa chọn hoàn hảo thay thế cho dàn karaoke cồng kềnh truyền thống. Ngoài ra, bộ 2 loa 3W được tích hợp trong thiết bị giúp cung cấp hiệu suất âm thanh mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại những phút giây sảng khoái, sôi động nhất.

Taiwan Excellence: Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA): Sáng lập vào năm 1970 nhằm hỗ trợ xúc tiến ngoại thương, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) là tổ chức bán chính phủ phát triển ngoại thương phi lợi nhuận đầu tiên tại Đài Loan.

Được tài trợ bởi chính phủ, các hiệp hội kinh doanh cùng nhiều tổ chức thương mại, TAITRA hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà sản xuất Đài Loan nâng cao tính cạnh tranh quốc tế và đối mặt với những thử thách trên thị trường quốc tế. TAITRA sở hữu mạng lưới thông tin và phát triển kinh doanh thống nhất của hơn 1.200 chuyên gia tiếp thị quốc tế làm việc tại trụ sở Đài Bắc và 50 văn phòng đại diện trên khắp thế giới.

Cùng với Trung tâm Thương mại Đài Loan (TTC) và Trung tâm Thương mại Thế giới Đài Bắc (TWTC), TAITRA đã mang lại vô số cơ hội kinh doanh qua những chiến lược quảng bá hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:  http://www.taiwanexcellence.com.tw/vn/ và www.facebook.com/TaiwanExcellence.vn 

Tin cùng chuyên mục