Triển lãm ô tô Việt Nam 2018:

Nissan cam kết với thị trường Việt Nam bằng bộ sản phẩm mới đầy ấn tượng

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) vừa khép lại với màn trình diễn đầy ấn tượng của các hãng sản xuất ô tô trong nước và nhập khẩu.  Trong 15 hãng xe tham gia triển lãm, Nissan Việt Nam (NVL) và TCIE Việt Nam (TCIEV) tự hào mang đến dòng sản phẩm mới nhất và ấn tượng cùng thông điệp về Công nghệ “Chuyển động thông minh Nissan - Nissan Intelligent Mobility” - định hướng Nissan toàn cầu nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị sau tay lái.

“Thế giới ngày nay phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nhức nhối như biến đổi khí hậu, tắc nghẽn giao thông, tai nạn và ô nhiễm không khí, chúng ta vẫn phải tiếp tục sống căng thẳng trong các thành phố nơi các khó khăn đó hiện hữu từng ngày.

Với công nghệ chuyển động thông minh của Nissan, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết những vấn đề này bằng cách tạo nên những phương tiện di chuyển an toàn hơn, thông minh và thú vị hơn” - Ông Lee Jiunn Shyan - Tổng Giám đốc TCIE Việt Nam chia sẻ.

Nissan cam kết với thị trường Việt Nam bằng bộ sản phẩm mới đầy ấn tượng ảnh 1
VMS 2018 năm nay là một sự kiện đặc biệt với sự hiện diện của các dòng sản phẩm mới và ấn tượng của Nissan tại Việt Nam.

Nissan X-Trail V-Series: Nissan X-Trail - sản phẩm mang đậm dấu ấn “Chuyển động thông minh” đã tạo nên chuẩn mực mới cho phân khúc crossover bằng sự kết hợp giữa khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên phong trong phân khúc.

Để mang đến thêm sự lựa chọn cho những khách hàng luôn tìm kiếm sự đổi mới, trẻ trung, tháng 9 vừa qua, Nissan đã giới thiệu phiên bản Nissan X-Trail V-series với thiết kế mới và tính năng được nâng cấp đáp ứng đầy đủ mong đợi của khách hàng Việt Nam về một mẫu crossover ưu việt…

X-Trail V-series được trang bị những tính năng thuộc công nghệ chuyển động thông minh nổi bật như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba hệ thống: hệ thống kiểm soát lái thông minh (IRC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh (IEB) và hệ thống kiểm soát vào cua thông minh (ITC) xuất hiện lần đầu tiên trong phân khúc crossover, mang lại cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn đáng tin cậy.

Nissan cam kết với thị trường Việt Nam bằng bộ sản phẩm mới đầy ấn tượng ảnh 2
Nissan Sunny Q-series: Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển của dòng xe sedan Nissan, Nissan Sunny Q-series - phiên bản mới lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam - trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị.

Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn…

Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động…

Nissan Terra: Nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng, Nissan Việt Nam đã chính thức giới thiệu Nissan Terra tại VMS 2018. Việc chọn Việt Nam là thị trường tiếp theo ra mắt Nissan Terra thể hiện tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến lược kinh doanh của Nissan toàn cầu cũng như Tập đoàn Tan-chong (Tập đoàn Malaysia phân phối sản phẩm Nissan tại Việt Nam) và cùng nằm trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan - Nissan M.O.V.E 2022 cam kết giới thiệu những sản phẩm mới nhất dẫn đầu về công nghệ.

Nissan Terra là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất động cơ mạnh mẽ, sự tiện nghi, rộng rãi cùng công nghệ “Chuyển động thông minh” của Nissan cho phép khách hàng tự tin trải nghiệm mọi hành trình.

Nissan Navara Premium Z: Nissan Navara là chiếc xe hội ngộ của sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế và sự uyển chuyển linh hoạt trên mọi cung đường. Tiếp bước thành công của những phiên bản đã từng ra mắt tại thị trường Việt Nam, tại VMS lần này, Nissan Việt Nam tiếp tục giới thiệu Nissan Navara phiên bản cao cấp với tên gọi Premium Z được cải tiến về thiết kế cùng những trang bị tiện ích hiện đại giúp những người sở hữu thể hiện bản lĩnh và sự khác biệt…

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn như tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành trên mọi hành trình.

Tin cùng chuyên mục